Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi ăn cơm trắng."

Dịch:I eat white rice.

2 năm trước

19 Nhận xét


khaminh2008

''I eat rice white''sai chỗ nào nhỉ! Có ai biết không? Cảm ơn.

2 năm trước

textmeee

White là tính từ phải đứng trước Rice là danh từ nha bạn.

2 năm trước

hoanghiepl

Tức là tính từ bao giờ cũng đứng trước danh từ phải ko vậy

1 năm trước

dai15042006

rice white chỗ này

1 năm trước

thaovn9

I eat rice white là tôi ăn trắng cơm mà I eat white rice mới đúng

1 năm trước

ChiChi34726

Bạn ơi tính từ phải đứng trước danh từ nhé

11 tháng trước

doduyvi1

Thanks Chi Chi!

11 tháng trước

nam82244

(>@<)

1 năm trước

LNgcAnh

Cơm thì phải làm "steam rice", nên I eat white steam rice cũng được nha

2 năm trước

ronozoa.zoro

white rice và rice white đâu có khác gì nhau đâu nhỉ

2 năm trước

_ThaiDuongdh_
_ThaiDuongdh_

cơm trắng và trắng cơm khác nhau chứ

2 năm trước

chi-_-

"white ở" đây là tính từ bổ nghĩa nên phải đứng trước danh từ bn nhé

1 năm trước

mayou-chan
mayou-chan

sao lúc Lngcanh bảo là viết steam rice được mà sao tôi viết nó lại bảo sai

1 năm trước

cttng841632

Chan

1 năm trước

DoNhung5

eat=have đúng không?

1 năm trước

CamelHill1

Rice có nghĩa là cơm trắng rồi. Tại so phải có chữ white nữa nghe buồn cười quá.

11 tháng trước

trnthylm2

nó sai

9 tháng trước

trnthylm2

mà nói

9 tháng trước

giang2511

I eats Rice cũng được mà

6 tháng trước