"Tôi ăn cơm trắng."

Dịch:I eat white rice.

2 năm trước

28 Nhận xét


khaminh2008

''I eat rice white''sai chỗ nào nhỉ! Có ai biết không? Cảm ơn.

2 năm trước

textmeee

White là tính từ phải đứng trước Rice là danh từ nha bạn.

2 năm trước

hoanghiepl

Tức là tính từ bao giờ cũng đứng trước danh từ phải ko vậy

1 năm trước

dai15042006

rice white chỗ này

2 năm trước

thaovn9

I eat rice white là tôi ăn trắng cơm mà I eat white rice mới đúng

1 năm trước

ChiChi34726

Bạn ơi tính từ phải đứng trước danh từ nhé

1 năm trước

doduyvi1

Thanks Chi Chi!

1 năm trước

nam82244

(>@<)

1 năm trước

LNgcAnh

Cơm thì phải làm "steam rice", nên I eat white steam rice cũng được nha

2 năm trước

ronozoa.zoro

white rice và rice white đâu có khác gì nhau đâu nhỉ

2 năm trước

_ThaiDuongdh_
_ThaiDuongdh_

cơm trắng và trắng cơm khác nhau chứ

2 năm trước

chi-_-

"white ở" đây là tính từ bổ nghĩa nên phải đứng trước danh từ bn nhé

1 năm trước

mayou-chan
mayou-chan

sao lúc Lngcanh bảo là viết steam rice được mà sao tôi viết nó lại bảo sai

1 năm trước

cttng841632

Chan

1 năm trước

DoNhung5

eat=have đúng không?

1 năm trước

CamelHill1

Rice có nghĩa là cơm trắng rồi. Tại so phải có chữ white nữa nghe buồn cười quá.

1 năm trước

trnthylm2

nó sai

10 tháng trước

trnthylm2

mà nói

10 tháng trước

giang2511

I eats Rice cũng được mà

8 tháng trước

Huykhanh0307

I eat white rice

11 tháng trước

Phong.OSA
Phong.OSA

we eat white rice every day of our life!

2 năm trước

BuiBinhMinh1

dài dòng quá.

2 năm trước

hathemanh1

Mình thấy cũng đâu dài dòng quá ;-)

2 năm trước

murom2988

Truong trinh nay that mat dai

2 năm trước

linhtran1975

467

2 năm trước

linhtran1975

I eat white rice

2 năm trước

PhmHoiSn2

Đứa nào ngu mới I eat rice white, đúng không

2 năm trước

hongquan2204

chính sát

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.