Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I have no health insurance."

Dịch:Tôi không có bảo hiểm y tế.

2 năm trước

6 Nhận xét


Trinh124814

bảo hiểm tai nạn là gì nhỉ?

2 năm trước

Nhackhongloi16

Accident Insurance !!!

11 tháng trước

DongDing3

You should have a health insurance

2 năm trước

thoale15

Tại sao dùng no mà ko phải not vạy ak

7 tháng trước

ThuH623527

No dùng trước danh từ ạ. Not dùng trước động từ thôi ☺

3 tháng trước

HuynhNhi75128

Tại sao ko phải là I haven't health insurance.

3 tuần trước