"Girl"

Dịch:Cô gái

3 năm trước

155 Nhận xét


_Phong_

cô bé vẫn đúng

2 năm trước

lop5e

cô gái cũng đúng mà

2 năm trước

...Yori...

bé gái cũng đúng

2 năm trước

...Yori...

cô gái, bé gái, cô bé đều đúng cả

2 năm trước

DucThang2056

cô bé hay cô gái gì cũng được

1 năm trước

sakura900341

Girl là cô gái mà

7 tháng trước

NuiTao

con gái có được chấp nhận ko nhĩ ?

2 năm trước

....Evie....

K

2 năm trước

....Evie....

Con gái là Daughter

2 năm trước

...Yori...

con gái thì có thể bị nhầm với daughter

2 năm trước

buianhvan2007

không được đâu

2 năm trước

NguynAnKha2

đươc

1 năm trước

NuiTao

Dạ vâng, cám ơn.

1 năm trước

duong130805

.... HAIZZ

2 năm trước

Trinhhuyen4

Con gái là girl

2 năm trước

...Yori...

con gái là daughter

2 năm trước

sonan2005trp

con gai

2 năm trước

...Yori...

sai

2 năm trước

NguThanhBinh

con gai là gì?

2 năm trước

cMinh6

con gái là daughter

1 năm trước

Trinhhuyen4

Girl là cô gái

2 năm trước

E-di-son

Woman là phụ nữ, girl là cô bé, cô gái. Cho mình xin 1 lingot nha

2 năm trước

kim.cuongg

ko!

1 năm trước

Conan_K

Cô gái

2 năm trước

danghuong123

tớ không thèm

2 năm trước

TrnLuBoSa4

Cô gái

1 năm trước

Azzura9

Ai bao la dung

1 năm trước

H.X.NHAT

Vãi đái

1 năm trước

-...Haku...-

cô gái đúng, cô bé đúng, bé gái hay con gái cũng đúng hã?

1 năm trước

VnFsT5

ọ dvxhhsb2nirb cjis

1 năm trước

loan147866

Cảm ơn

1 năm trước

nhLmng

Boy mình dịch là con trai thì đúng mà Girl dịch con gái lại sai.. ><

1 năm trước

lngkhi8

ghê ghê

1 năm trước

Tiendungaa15kd

Mất dạy

1 năm trước

Ngocyoonah

[○■○]

1 năm trước

TrngSn352081

Dgnv

1 năm trước

TrngSn352081

U

1 năm trước

TrngSn352081

Học

1 năm trước

TrngSn352081

R e s

1 năm trước

TrngSn352081

Girr yđhhhfhf

1 năm trước

TrngSn352081

d

1 năm trước

TrngSn352081

Gir

1 năm trước

TrngSn352081

H

1 năm trước

GiangTong4

Cô bé

1 năm trước

ChcHong

Cac cau noi gi co

1 năm trước

ChcHong

What

1 năm trước

Lenguyenph12

minh ghi co be ,co gai ma noi sai la sao cac ban?

1 năm trước

MinhKhang10224

Brjshhwsji

1 năm trước

thiennhan771249

Fhgggftdhytd7tdsrzeuitrsyrsirso5r5r6rssp6rro5si5rhyyyfrr

1 năm trước

thiennhan771249

1 năm trước

Nguynnhhon14

tớ nghĩ là cô gái

1 năm trước

tonytonychopper4

gái vãi nhôi

1 năm trước

tonytonychopper4

gái vãi nhôi

1 năm trước

tonytonychopper4

girl là gái mới đunhs

1 năm trước

8STnR9Z7

???

1 năm trước

Lan400067

Girl

1 năm trước

V.A.PSENDERMAN

Tôi hay dùng từ cô bé

1 năm trước

chicachi2k5

cô bé

1 năm trước

AnDangCom

Con bé mà.

1 năm trước

yan911860

toi viet dung nhung ma sao cu noi sai lan dau sai lan sao lam y het nhu vay lai la sai

1 năm trước

ender300000

Hello

11 tháng trước

ender300000

Hết lời

11 tháng trước

huongks6a

Mình ghi là cô nhóc thì bị sai

11 tháng trước

Cng616801

Mình phát âm từ này khó chuẩn quá

11 tháng trước

huongks6a

Mình ghi là cô nhóc cũng sai

11 tháng trước

NguyenMinh754755

vi sao

11 tháng trước

Cross707478

Từ này đọc như nào vậy? Đọc "gơn" mà sai?

10 tháng trước

hnhnguyn18281

S mk đọc đúg nhưng cứ báo lỗi thế

10 tháng trước

DuongTran201559

Cô gái

10 tháng trước

HongQucBnh3

Viết nhầm bằng Tiếng anh thì Dou lại nói bạn có một lỗi nhỏ.

10 tháng trước

TuanKietNg6

/girl/. /Woman/

10 tháng trước

nguyenanhk57216

Đọc rất khó nghe

9 tháng trước

vhongminh8

Ồi ôi

9 tháng trước

hunhcng2

Cc

9 tháng trước

NguynThNgc462404

Nghe như khâu í

8 tháng trước

KiuTrinh631038

Sao ko phải là cô gái nhỉ

8 tháng trước

ThuTrang361682

Nữ cũng được mà

6 tháng trước

phon943676

NuhgAxhchhihhssssssssffhvkvkhoppp

6 tháng trước

myYhsw

Đọc mãi vẫn S

6 tháng trước

Thnh728923

Haha

6 tháng trước

nguyenthie861722

"Woman" là người phụ nữ

6 tháng trước

AnDo438370

4

6 tháng trước

NguynTrung851100

H

6 tháng trước

blackpinkandme

Phần mềm này cảm ơn nhé nhờ có cái này mà mình học giỏi hơn và nói cũng hơi chuẩn rất cảm ơn cái này nhiều

6 tháng trước

tieuyen2k5

Vào clb của mk đi mn

5 tháng trước

nhu208871

Đien thoai cua tôi không ghi dâu đưc

5 tháng trước

LinhMyAnni

vcl

5 tháng trước

hinminhthn

Cần cho phát âm 5 lần trở lên bạn ơi

5 tháng trước

hien300277

Ok

5 tháng trước

HaNguyenTh915491

Wtf

4 tháng trước

trc468807

What

4 tháng trước

thao160169

V

4 tháng trước

LThnht162407

Boys

4 tháng trước

Thieu_Quang_Huy

Lingot free.

3 tháng trước

nguyeentieeu

I don't know how to write it

2 tháng trước

Cubbn

Vfc

1 tháng trước

hoangkhang157485

hay

4 tuần trước

NghiaQuach3

*_xóa

3 tuần trước

duongdinhthaiduy

tôi dịch cô gái nhưng mà vẫn gần đúng

2 năm trước

tranthienhung123

bởi vì mình viết không có dấu

2 năm trước

hoangphuongcr7

con gái, cô bé: đều mang nghĩa là chưa chồng mà..tại sao sai

2 năm trước

phanth8

dễ không à

2 năm trước

huybmt123

cô gái

2 năm trước

phanth8

con gái là thần tiên là tiền thân la trước khỉ

2 năm trước

hackercuhanh3q

Em thắc mắc, Such phiên âm là /sit∫/ trong từ điển của em, nhưng khi lên mạng em mới biết nó phát âm là /sʌ∫/. Vậy cái nào đúng hả các anh.

2 năm trước

huongan0987

/sʌ∫/

2 năm trước

....Evie....

Chịu

2 năm trước

Khanh921822

Con gái là sai ạ T_T

2 năm trước

....Evie....

Ừm, nhu vậy sẽ bị nhầm là Daughter

2 năm trước

vuonghieudao

được chứ

2 năm trước

thonguyen17

..

2 năm trước

tranghai1409

con gái không đc à?

2 năm trước

...Yori...

tất nhiên là ko đc rồi

2 năm trước

....Evie....

K, như vậy sẽ bị nhầm là Daughter

2 năm trước

ha1234hanguyen

cô gái là đúng nếu bn dịch là cô bé sẽ khác hẳn mà

2 năm trước

...Yori...

cô gái và cô bé cùng 1 nghĩa

2 năm trước

sonan2005trp

ndnndndnndnndn

2 năm trước

truongan4bna

cô gái chắc chắn là girl

2 năm trước

dat_casper

phát âm trước toàn sai hiii

2 năm trước

huybmt123

dễ ợt

2 năm trước

seohyun_baby

mk ghi là cô bé

2 năm trước

Imdang

vậy mình kêu là gái được không .. như trong trường hợp mình đi chơi gái mình dùng từ girl đc không mọi người

2 năm trước

docaonguyen179

cô bé

2 năm trước

...Yori...

dễ như ăn kẹo

2 năm trước

hungtri

Ê

2 năm trước

hungtri

S

2 năm trước

thuy352882

jggig

2 năm trước

thuy352882

i hofvgxvjvth jfvkf

2 năm trước

tuananhNgu77715

tju

2 năm trước

MinhPhmHng

Hello

2 năm trước

nguyenminh577427

Từ này cũng dễ chứ bộ

3 năm trước

iMnhuAi

Gái

2 năm trước

mimisa7

Girl thực sự là một cô bé gái

2 năm trước

mimisa7

Girl thực sự là một cô bé gái Còn woman thì là một người phụ nữ

2 năm trước

....Evie....

Choẻn

2 năm trước

dragonmnh

Nó làm sao ý

2 năm trước

thaithanh115

trả lời là con gái sai ạ ?

2 năm trước

....Evie....

Ừm

2 năm trước

nguyenminh577427

Ư

3 năm trước

khoinhat

phét

2 năm trước

kiet96

toi dịch là gái.... kkkk \

2 năm trước

....Evie....

Gái Đc mà

2 năm trước

nhatanh2011

ben

2 năm trước

hoangkhoi13

22

2 năm trước

Quangkhanh10x

Khanhtywgywq

2 năm trước

NguyenLeNh2

Hay

2 năm trước

vuduong1302

de

2 năm trước

minhphuong091468

nghe bé gái dễ thương lắm chớ bộ!! ^^

2 năm trước

nambh2007

ức chế vãi lồn

2 năm trước

FourFiveSecondss

Bạn không nói bậy không chịu được ư

2 năm trước

nambh2007

a b c d e g h i j k l m n o p q r s t u v w x y z

2 năm trước

bichngu

Ngo tat thanh

2 năm trước

vanhinh04

vãi cả lồn

2 năm trước

Conan_K

bạn không nên nói bậy như thế

2 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.