Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Man"

Dịch:Người đàn ông

0
2 năm trước

85 Nhận xét


TrnKhcLm

Sao không là Men nhỉ ?

1
Trả lời22 năm trước

I_speed

men là số nhiều của man

3
Trả lời4211 năm trước

shinichi1313431

men là số nhiều của man

2
Trả lời21 năm trước

shinichi1313431

cuc de trinh do hoi truoc la:cap 12 tieng anh cap 5 tieng viet tren duolingo ma bi khoa nick co 102222 lingot 5555 ngay steak

0
Trả lời1 năm trước

bangkieu96
bangkieu96

Người ta tặng bạn tới 419 lingot luôn kìa =))))

0
Trả lời1 năm trước

mailuan4

nhieu qua nhi

0
Trả lời4 tháng trước

toankiem123

tao cho may lingot nay con cho may sua gau gau di

-3
Trả lời1 năm trước

dd721411
dd721411

Ăn với chả học. Nói năng đàng hoàng giùm đi bạn!

0
Trả lời1 năm trước

Zephys3

Tao sẽ giết mày

-1
Trả lời6 tháng trước

BestCR72

chu la nguoi lon, ma chu thay con nhu rua la khong duoc noi nang rua la ba me ma biet dap con toi may chuc roi luon do, con co hoc hanh ma rang con nang gi dau khong dang hoang chut nao ca, neu con la con cua chu la chu dap may chuc roi tu lau roi chu khong co ma noi nhu con dau noi met ma dau co sua doi thi dap thoi chu noi chi cho met, I kien cua chu la chi rua thoi mong con thay doi noi chuyen cho no dang hoang lai mot chut siu la ba me con het la con duoc chua. Thoi bay gio chu thang day, bye con nghe !

-1
Trả lời6 tháng trước

TuHoang32662

ừ câm mẹ mồm mày đi

0
Trả lời5 tháng trước

huyenphuong56

"Men" là những người đàn ông mà bạn, "Man" là 1 người đàn ông

1
Trả lời2 năm trước

nguyentienanh311

nghe khó nhỉ

1
Trả lời1 năm trước

huyenphuong56

"Men" thường phát âm cao và ngắn hơn so với "Man" ấy bạn. https://www.youtube.com/watch?v=GaiXKyog5xE Bạn vào đây xem để phân biệt rõ hơn.

4
Trả lời41 năm trước

nguynsnha

co kho nghe dau

-2
Trả lời1 năm trước

NGOQUYNHANHBAO

ban huyenphuong56 trả lời đúng rồi đó

0
Trả lời1 năm trước

ThuyLeThi4

bởi vì men đó là số nhiều con man này là số ít cảm ơn đã tặng lingots nha

0
Trả lời3 tháng trước

camanh11

uk

-1
Trả lời10 tháng trước

BestCR72

ong dot qua ong oi, Men co nghia la nhieu nguoi dan ong, con Man co nghia la nguoi dan ong{la chi co mot nguoi thoi} hieu chua ong noi, ong ni chac chan luon la moi hoc tieng anh cho nen moi noi rua

-1
Trả lời6 tháng trước

THongAnh7

kệ mẹ nó cứ biết đàn ông là được đúng không

1
Trả lời35 tháng trước

TuHoang32662

anh đẹp zai trả lời đúng rồi đó

0
Trả lời15 tháng trước

dd721411
dd721411

Bình luận có văn hoá đi bạn!

0
Trả lời5 tháng trước

longhk1412

sao 2 từ "man" và "men" phát âm giống nhau, làm nhầm lẫn nhiều quá

0
Trả lời12 năm trước

NguyenNuHaMi

web hay quá ai viết vậy, mình muốn viết được 1 web thế này quá...

0
Trả lời2 năm trước

dd721411
dd721411

Cả một tập thể Duolingo đầy tâm huyết đã dựng nên trang này đó bạn.

1
Trả lời2 năm trước

TunNguynQu1

viết mỗi thành men mà ko tha cho. chán v

0
Trả lời1 năm trước

dd721411
dd721411

Hai từ khác nghĩa nhau quá xa thì làm sao chấp nhận là đúng được?

1
Trả lời1 năm trước

kimkim_2007

ngươi đàn ông

0
Trả lời1 năm trước

lacsat
lacsat

đàn ông

0
Trả lời1001 năm trước

nguyenductrung28

phát âm chuẩn khó nghe vãi

0
Trả lời1 năm trước

noquadiken

tại sao tui ghi đàn ông ko đúng sao mà sai thiếu chữ người thôi mà

0
Trả lời1 năm trước

mailuan4

tui ghi dan ong dc ma

0
Trả lời4 tháng trước

NGOQUYNHANHBAO

''man'' la so it con''men''la so nhieu nha ban

0
Trả lời1 năm trước

hoanglong799084

man là người đàn ông mà

0
Trả lời1 năm trước

mellalaylo

đúng rùi

0
Trả lời1 năm trước

NguyncCng14

huyenphong56 nói đúng đấy

0
Trả lời1 năm trước

bac.1704

the man

0
Trả lời1 năm trước

haumonannai

Mình nhập là Người đà ông mới đau

0
Trả lời1 năm trước

nguyenngocdiem

man là 1 còn men là nhiều người đàn ông

0
Trả lời1 năm trước

KimntOanhs

S dc k đúng cách phát âm z?

0
Trả lời1 năm trước

Hani_exid

người đàn ông\đàn ông

0
Trả lời1 năm trước

mailuan4

nhu nhau thoi ban

0
Trả lời4 tháng trước

Diep_Bang
Diep_Bang

con trai được không nhỉ

0
Trả lời1 năm trước

dd721411
dd721411

'man' chỉ đàn ông hay nam giới đã trưởng thành. 'con trai' thì bạn nên dùng 'boy'.

0
Trả lời1 năm trước

Thảo luận liên quan