"Man"

Dịch:Người đàn ông

2 năm trước

86 Nhận xét


TrnKhcLm

Sao không là Men nhỉ ?

2 năm trước

I_speed

men là số nhiều của man

1 năm trước

shinichi1313431
shinichi1313431

men là số nhiều của man

1 năm trước

shinichi1313431
shinichi1313431

cuc de trinh do hoi truoc la:cap 12 tieng anh cap 5 tieng viet tren duolingo ma bi khoa nick co 102222 lingot 5555 ngay steak

1 năm trước

TuHoang32662

ừ câm mẹ mồm mày đi

8 tháng trước

bangkieu96
bangkieu96

Người ta tặng bạn tới 419 lingot luôn kìa =))))

1 năm trước

mailuan4

nhieu qua nhi

7 tháng trước

toankiem123

tao cho may lingot nay con cho may sua gau gau di

1 năm trước

dd721411
dd721411

Ăn với chả học. Nói năng đàng hoàng giùm đi bạn!

1 năm trước

Zephys3

Tao sẽ giết mày

9 tháng trước

BestCR72

chu la nguoi lon, ma chu thay con nhu rua la khong duoc noi nang rua la ba me ma biet dap con toi may chuc roi luon do, con co hoc hanh ma rang con nang gi dau khong dang hoang chut nao ca, neu con la con cua chu la chu dap may chuc roi tu lau roi chu khong co ma noi nhu con dau noi met ma dau co sua doi thi dap thoi chu noi chi cho met, I kien cua chu la chi rua thoi mong con thay doi noi chuyen cho no dang hoang lai mot chut siu la ba me con het la con duoc chua. Thoi bay gio chu thang day, bye con nghe !

9 tháng trước

huyenphuong56

"Men" là những người đàn ông mà bạn, "Man" là 1 người đàn ông

2 năm trước

nguyentienanh311

nghe khó nhỉ

2 năm trước

huyenphuong56

"Men" thường phát âm cao và ngắn hơn so với "Man" ấy bạn. https://www.youtube.com/watch?v=GaiXKyog5xE Bạn vào đây xem để phân biệt rõ hơn.

1 năm trước

nguynsnha

co kho nghe dau

1 năm trước

NGOQUYNHANHBAO

ban huyenphuong56 trả lời đúng rồi đó

1 năm trước

ThuyLeThi4

bởi vì men đó là số nhiều con man này là số ít cảm ơn đã tặng lingots nha

6 tháng trước

camanh11

uk

1 năm trước

BestCR72

ong dot qua ong oi, Men co nghia la nhieu nguoi dan ong, con Man co nghia la nguoi dan ong{la chi co mot nguoi thoi} hieu chua ong noi, ong ni chac chan luon la moi hoc tieng anh cho nen moi noi rua

9 tháng trước

THongAnh7

kệ mẹ nó cứ biết đàn ông là được đúng không

8 tháng trước

TuHoang32662

anh đẹp zai trả lời đúng rồi đó

8 tháng trước

dd721411
dd721411

Bình luận có văn hoá đi bạn!

8 tháng trước

longhk1412

sao 2 từ "man" và "men" phát âm giống nhau, làm nhầm lẫn nhiều quá

2 năm trước

NguyenNuHaMi

web hay quá ai viết vậy, mình muốn viết được 1 web thế này quá...

2 năm trước

dd721411
dd721411

Cả một tập thể Duolingo đầy tâm huyết đã dựng nên trang này đó bạn.

2 năm trước

TunNguynQu1

viết mỗi thành men mà ko tha cho. chán v

2 năm trước

dd721411
dd721411

Hai từ khác nghĩa nhau quá xa thì làm sao chấp nhận là đúng được?

2 năm trước

kimkim_2007

ngươi đàn ông

2 năm trước

lacsat
lacsat

đàn ông

2 năm trước

nguyenductrung28

phát âm chuẩn khó nghe vãi

1 năm trước

noquadiken

tại sao tui ghi đàn ông ko đúng sao mà sai thiếu chữ người thôi mà

1 năm trước

mailuan4

tui ghi dan ong dc ma

7 tháng trước

NGOQUYNHANHBAO

''man'' la so it con''men''la so nhieu nha ban

1 năm trước

hoanglong799084

man là người đàn ông mà

1 năm trước

mellalaylo

đúng rùi

1 năm trước

NguyncCng14

huyenphong56 nói đúng đấy

1 năm trước

bac.1704

the man

1 năm trước

haumonannai

Mình nhập là Người đà ông mới đau

1 năm trước

nguyenngocdiem

man là 1 còn men là nhiều người đàn ông

1 năm trước

KimntOanhs

S dc k đúng cách phát âm z?

1 năm trước

Hani_exid

người đàn ông\đàn ông

1 năm trước

mailuan4

nhu nhau thoi ban

7 tháng trước

Diep_Bang
Diep_Bang

con trai được không nhỉ

1 năm trước

dd721411
dd721411

'man' chỉ đàn ông hay nam giới đã trưởng thành. 'con trai' thì bạn nên dùng 'boy'.

1 năm trước

toankiem123

man la so nieu cua men

1 năm trước

toankiem123

men la so nhieu cua man

1 năm trước

toankiem123

man la so it men la so nhieu

1 năm trước

HermioneJeany

hihi

1 năm trước

MarryLinhC

mình dịch ra là một người đàn ông cũng không được chấp nhận

1 năm trước

Tnnguyn8871

mình cứ nghe thành men không hà

1 năm trước

ChauThao5

mình ghi nam không được sao ?

1 năm trước

ChauThao5

mình ghi là nam k được à?

1 năm trước

ChauThao5

man đọc như thế nào và men đọc như thế nào ?

1 năm trước

ngothanhva2

huhu mình dịch là những người đàn ông thì ko dung dịch là người đàn ông, đàn ông cũng không đúng huhu

1 năm trước

miamartinnnn

hfdh

7 tháng trước

PhongHoaNguyet

hứ

7 tháng trước

nsson2
nsson2

i am here

6 tháng trước

MinhPham943883

thêm một đáp án nữa là CON NGƯỜI nhé t vừa thử và đã thành công ^^

5 tháng trước

Kyyoko

Mình sai lỗi chính tả vẫn cộng điểm

1 tháng trước

lile2016

ki ha may muc khac hu ma muc nay khong hu

2 năm trước

famylyhappy

sao khong co woman nhi? hihi

2 năm trước

TramNgoc9

tại sao man là số ít nên em ghi một người đàn ông mà lại sai ạ]

2 năm trước

TrinhThanh12

A man, one man: một người đàn ông / Man, The man: người đàn ông

2 năm trước

shinichi1313431
shinichi1313431

m

1 năm trước

quandepzai123

em cảm ơn mọi người

2 năm trước

BEDE69

i don't no

2 năm trước

TendouSoujii

man dịch là loài người cũng đúng tại sao k cho ? Xem lại từ điển oxford 35 triệu từ đi.

2 năm trước

dd721411
dd721411

"Từ điển oxford 35 triệu từ" -> Bạn có thể dẫn nguồn phát biểu này không? Mình không nghĩ là Tiếng Anh lại có nhiều từ đến như vậy.

Còn việc "man" cũng có nghĩa là loài người. Điều này đúng. Thế nhưng trong khuôn khổ phần học này của Duolingo, "man" được quy định chỉ mang nghĩa (người) đàn ông mà thôi. Bạn mà dùng từ khác thì sẽ không được hệ thống chấp nhận! :)

2 năm trước

TendouSoujii

OK OK mk đang lục quyển n. mẹ mk cất đâu r ý.nó nặng gần 4 cân hay 6 cân cơ. sở dĩ nó nhiều từ như v là vì nó còn từ chuyên ngành nữa bạn nhé. Cám ơn ban đã góp ý. Sau đây là facebook của mình. Rất vui đc làm quen : https://www.facebook.com/minh.hue.1309 !

2 năm trước

TendouSoujii

Bạn kết bạn facebook vs mk đi r mk gửi ảnh quyển từ điển ấy nhé. trên này k gửi đc ảnh.

2 năm trước

Vantruong17_11

sao 2 từ "man" và "men" phát âm giống nhau, làm nhầm lẫn nhiều quá

2 năm trước

TendouSoujii

Bạn nghe kĩ nhé 'men' nghe nó cao hơn 'man' đấy bạn ạ

2 năm trước

nguyenhongvutk42

sợ hiểu sai quất luôn một người đàn ông cái bị sai haha

2 năm trước

thieugiabaohan

ha,ha cái gì, còn dám kêu mình là đàn ông hả?

1 năm trước

dd721411
dd721411

Khi nào nhấn mạnh số lượng 1 người hãy thêm mạo từ "a" bạn nhé!

2 năm trước

xunube

thế cũng được chứ sao hả lắm chuyện

2 năm trước

lovethird

ba huyenphuong bà nói như đúng zời vậy ????????

1 năm trước

huyenphuong56

Sai ở đâu vậy bạn? Bạn có thể nói để mình sửa chữa.

1 năm trước

Thnhon4

.

1 năm trước

PhngKimLon

men chứ

1 năm trước

TrinhThanh12

Man là số ít, men là số nhiều

2 năm trước

vietphutt

thấy tao siêu kông

2 năm trước

sonbian
sonbian

so good

11 tháng trước

tuanvuong4

man là đàn ông sao người ta lại ghi người đàn ông nhỉ?

2 năm trước

dd721411
dd721411

"đàn ông" có thể được hiểu là số ít lẫn số nhiều, "người đàn ông" đứng riêng không kèm số lượng thì chỉ được hiểu là số ít.

2 năm trước

tnkhanhlinh10

đúng rồi đấy tớ cũng nghỉ như vậy;

2 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.