Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I am against it."

Dịch:Tôi chống lại nó.

2 năm trước

31 Nhận xét


LQuyn847874

mong các bạn thông cảm vì đây là cả một phần mềm dùng chung trên cả thế giới, dạy nhiều ngôn ngữ với quy mô lớn, nên những đóng góp của họ về từ ngữ không được phong phú cho lắm! có học miễn phí như thế này là rất vui rồi! Nếu không muốn làm sai thì khi gặp từ mới các bạn nên tham khảo nghĩa của từ mà người ta cho sẵn để tránh bị chấm sai.

1 năm trước

Giadinhlanhat10

Chống lại cũng được mà ....

2 năm trước

9ZVwv7dw

chuẩn

7 tháng trước

GiaHn710389

Tôi chống lại nó

1 năm trước

Giadinhlanhat10

Againist khó dịch ghê @@ @@ @_@

2 năm trước

An24sg
An24sg

"I against it" liệu có được chấp nhận không ,xin mọi người cho biết ý kiến và giải thích vì sao hộ mình nếu sai nhé

1 tháng trước

PinkieSayHi

tui thấy bạn đúng mà. (^^)

1 tháng trước

thienquangloc

Tôi thì chống lại nó ,vẫn đúng mà

1 tháng trước

vauvai
vauvai

Mình viết tôi thì chống lại nó thì lại sai

1 ngày trước

ThongNguye733445

phản đối không được à

2 năm trước

zZzThyThMt1

Có phải bn dịch trong từ điển TFlat đúng ko

2 năm trước

zZzThyThMt1

Cũng đc

2 năm trước

Trang726768

đối đầu không được à?\

2 năm trước

TuanNguyen538535

it mà nghe ệt / khó cho mình quá

2 năm trước

K.Linh-_1

tôi phản đối nó sao lại sai nhỉ

1 năm trước

TVuong.PT

tôi phản đối nó, tại sao lại sai nhỉ

1 năm trước

...snickers...

đc mà

1 năm trước

hangbaek

''tôi đối đầu với nó'' vẫn đúng tại sao lại sai

1 năm trước

cuonglt1421995

tai sao againt lai them s vay moi nguoi. i la so nhiều V phai nguyen mẫu chứ

9 tháng trước

MinhTram10

tôi phản đối nó đâu có sai đâu. đáp án chương trình quá cứng nhắc, làm mất thời gian không đáng có

9 tháng trước

hng818078

Against

8 tháng trước

WayneRoone14

Verb ko Đi cùng Tobe

8 tháng trước

PinkieSayHi

Đồng ý ! (:-D

1 tháng trước

ChupeeChup

Đây là nghe và viết lại câu đó chứ đừng dịch! Mik nghĩ các bn nên luyện nghe

8 tháng trước

huynhnhu2005

Thiếu chữ chống

7 tháng trước

9ZVwv7dw

tôi đang chống lại nó là sai sao

7 tháng trước

9ZVwv7dw

không thể chịu nổi

7 tháng trước

BDHa5

tôi đối đầu nó

7 tháng trước

DaoHaiLy

N

7 tháng trước

taotay10111

đừng chống lại anh

2 tháng trước

PinkieSayHi

đã against rồi mà còn am nữa hả? ngộ nhở? câu này sai ngữ pháp trầm trong.

1 tháng trước