Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I am against it."

Dịch:Tôi chống lại nó.

1
2 năm trước

77 Nhận xét


Giadinhlanhat10

Chống lại cũng được mà ....

5
Trả lời2 năm trước

9ZVwv7dw

chuẩn

0
Trả lời7 tháng trước

LQuyn847874

mong các bạn thông cảm vì đây là cả một phần mềm dùng chung trên cả thế giới, dạy nhiều ngôn ngữ với quy mô lớn, nên những đóng góp của họ về từ ngữ không được phong phú cho lắm! có học miễn phí như thế này là rất vui rồi! Nếu không muốn làm sai thì khi gặp từ mới các bạn nên tham khảo nghĩa của từ mà người ta cho sẵn để tránh bị chấm sai.

5
Trả lời1 năm trước

onle9

Đúng đấy

-3
Trả lời1 năm trước

GiaHn710389

Tôi chống lại nó

3
Trả lời1 năm trước

Giadinhlanhat10

Againist khó dịch ghê @@ @@ @_@

2
Trả lời2 năm trước

An24sg
An24sg

"I against it" liệu có được chấp nhận không ,xin mọi người cho biết ý kiến và giải thích vì sao hộ mình nếu sai nhé

1
Trả lời1 tháng trước

PinkieSayHi

tui thấy bạn đúng mà. (^^)

0
Trả lời3 tuần trước

ThongNguye733445

phản đối không được à

0
Trả lời12 năm trước

zZzThyThMt1

Có phải bn dịch trong từ điển TFlat đúng ko

2
Trả lời2 năm trước

ThongNguye733445

không

-1
Trả lời2 năm trước

zZzThyThMt1

Cũng đc

1
Trả lời2 năm trước

Trang726768

đối đầu không được à?\

0
Trả lời2 năm trước

KhanhLinhkitty

cũng đc

-1
Trả lời2 năm trước

zZzThyThMt1

Ko đc

-2
Trả lời2 năm trước

TuanNguyen538535

it mà nghe ệt / khó cho mình quá

0
Trả lời2 năm trước

K.Linh-_1

tôi phản đối nó sao lại sai nhỉ

0
Trả lời1 năm trước

nguyencv90

"I am opposed it." or "I protest it." mới là "Tôi phản đối nó."

-2
Trả lời1 năm trước

TVuong.PT

tôi phản đối nó, tại sao lại sai nhỉ

0
Trả lời1 năm trước

...snickers...

đc mà

0
Trả lời1 năm trước

hangbaek

''tôi đối đầu với nó'' vẫn đúng tại sao lại sai

0
Trả lời1 năm trước

cuonglt1421995

tai sao againt lai them s vay moi nguoi. i la so nhiều V phai nguyen mẫu chứ

0
Trả lời9 tháng trước

MinhTram10

tôi phản đối nó đâu có sai đâu. đáp án chương trình quá cứng nhắc, làm mất thời gian không đáng có

0
Trả lời9 tháng trước

hng818078

Against

0
Trả lời8 tháng trước

WayneRoone14

Verb ko Đi cùng Tobe

0
Trả lời8 tháng trước

PinkieSayHi

Đồng ý ! (:-D

0
Trả lời3 tuần trước

ChupeeChup

Đây là nghe và viết lại câu đó chứ đừng dịch! Mik nghĩ các bn nên luyện nghe

0
Trả lời7 tháng trước

huynhnhu2005

Thiếu chữ chống

0
Trả lời7 tháng trước

9ZVwv7dw

tôi đang chống lại nó là sai sao

0
Trả lời7 tháng trước