"Iamagainstit."

Dịch:Tôi chống lại nó.

2 năm trước

37 Nhận xét


LQuyn847874

mong các bạn thông cảm vì đây là cả một phần mềm dùng chung trên cả thế giới, dạy nhiều ngôn ngữ với quy mô lớn, nên những đóng góp của họ về từ ngữ không được phong phú cho lắm! có học miễn phí như thế này là rất vui rồi! Nếu không muốn làm sai thì khi gặp từ mới các bạn nên tham khảo nghĩa của từ mà người ta cho sẵn để tránh bị chấm sai.

2 năm trước

Giadinhlanhat10

Chống lại cũng được mà ....

2 năm trước

9ZVwv7dw

chuẩn

1 năm trước

GiaHn710389

Tôi chống lại nó

2 năm trước

thienquangloc

Tôi thì chống lại nó ,vẫn đúng mà

6 tháng trước

vauvai
vauvai

Mình viết tôi thì chống lại nó thì lại sai

4 tháng trước

Giadinhlanhat10

Againist khó dịch ghê @@ @@ @_@

2 năm trước

An24sg
An24sg

"I against it" liệu có được chấp nhận không ,xin mọi người cho biết ý kiến và giải thích vì sao hộ mình nếu sai nhé

6 tháng trước

PinkieSayHi

tui thấy bạn đúng mà. (^^)

5 tháng trước

AnhTunb
AnhTunb

Không đâu bn

4 tháng trước

R8PDDDGl

Bạn bị thiếu động từ một câu bắt buộc phải có động từ

1 tháng trước

Hau603373

Sai thì bạn vẫn đang học đấy

1 tuần trước

ThongNguye733445

phản đối không được à

2 năm trước

zZzThyThMt1

Có phải bn dịch trong từ điển TFlat đúng ko

2 năm trước

zZzThyThMt1

Cũng đc

2 năm trước

Trang726768

đối đầu không được à?\

2 năm trước

TuanNguyen538535

it mà nghe ệt / khó cho mình quá

2 năm trước

K.Linh-_1

tôi phản đối nó sao lại sai nhỉ

1 năm trước

TVuong.PT

tôi phản đối nó, tại sao lại sai nhỉ

1 năm trước

...snickers...

đc mà

1 năm trước

hangbaek

''tôi đối đầu với nó'' vẫn đúng tại sao lại sai

1 năm trước

cuonglt1421995

tai sao againt lai them s vay moi nguoi. i la so nhiều V phai nguyen mẫu chứ

1 năm trước

MinhTram10

tôi phản đối nó đâu có sai đâu. đáp án chương trình quá cứng nhắc, làm mất thời gian không đáng có

1 năm trước

hng818078

Against

1 năm trước

WayneRoone14

Verb ko Đi cùng Tobe

1 năm trước

PinkieSayHi

Đồng ý ! (:-D

5 tháng trước

ChupeeChup

Đây là nghe và viết lại câu đó chứ đừng dịch! Mik nghĩ các bn nên luyện nghe

1 năm trước

huynhnhu2005

Thiếu chữ chống

1 năm trước

9ZVwv7dw

tôi đang chống lại nó là sai sao

1 năm trước

9ZVwv7dw

không thể chịu nổi

1 năm trước

BDHa5

tôi đối đầu nó

1 năm trước

DaoHaiLy

N

11 tháng trước

taotay10111

đừng chống lại anh

7 tháng trước

PinkieSayHi

đã against rồi mà còn am nữa hả? ngộ nhở? câu này sai ngữ pháp trầm trong.

5 tháng trước

huong312531

Tại sao lại có thêm "am". Cho mình hỏi chỉ là I against it có hợp lý hơn ko

3 tháng trước

lisa570481

vì trong ngữ pháp câu t.a phải có động từ mới có nghĩa, against là giới từ nên bạn phải thêm tobe để câu có nghĩa

1 tháng trước

tientranhpct

tại sao câu trả lời là "tôi phản đối nó" lại sai???

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.