Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cuốn sách có rất nhiều mục ."

Dịch:The book has many entries.

2 năm trước

13 Nhận xét


dunghjen1954

entry nghĩ chính xác là gì vậy mọi người???

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Tùy vào từng ngữ cảnh nó sẽ có những nghĩa khác nhau.

Sự đi vào, lối đi vào (tương tự như entrance) . Ex: No entry / Cấm vào

Entry to the museum is free

Mục, chương trong sách hay từ điển. Cái này thì mình sẽ không cho ví dụ, mà lấy câu ở trên đây lun "The book has many entries."

2 năm trước

PhucNgoKim

entry trong mối quan hệ cơ sở dữ liệu gọi là thực thể

6 tháng trước

nhatminhnguyen

chương còn nghĩa là chapter

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Dạ

2 năm trước

Ice_Crystals

"The book has lots of entries." Where's wrong?

1 năm trước

tmlm4N

the book has very many entries ( tại sao không đúng?)

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

the book has a lot of entries. có đúng không các bạn

9 tháng trước

DzungCandy

the book has too many entries => why fail ?

1 năm trước

Susan125

Vì too many nghĩa là có quá nhiều mục. Nhấn mạnh vào sự quá nhiều đó bạn. Nghĩa khác hoàn toàn rồi.

1 năm trước

DzungCandy

Thanks :)

1 năm trước

yahiba
yahiba

Câu này không thể dịch là có "rất nhiều" được chỉ là "nhiều" thôi chứ? Tại sao mình để là: "The book has a lot of entries" lại sai?

1 năm trước

baovip03

the book has many categories sao không được ?

1 năm trước