Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My shoes are expensive."

Dịch:Những chiếc giày của tôi thì đắt.

2 năm trước

32 Nhận xét


-Rinkaki-

Giày với giầy không khác nhau nhé ad

6 tháng trước

Chibuki-Ran

mình cũng thế !

5 tháng trước

Duolingo

@@

2 năm trước

khanh449543

đôi giày của tôi khá đắt nghe hay hơn

2 năm trước

tranlam3e

không được

2 năm trước

QNmai
QNmai

Mình dịch cũng đúng như vậy :) nhưng nghĩ rằng không ai đi khỏe những chiếc giày, có một chiếc giày vàng football thì OK :D

2 năm trước

laiphat1412

"đôi giày của tôi đắt tiền" sai sao(-__-//)

2 năm trước

mark232036

shoes nhé bạn số nhiều

9 tháng trước

hominhchi622

:(

1 năm trước

thanhduong482423

sao lại là những chiếc giày phải là đôi giày mới hợp lí hơn chứ

1 năm trước

namk97z

nếu nghe khá đắt thì sai bản chất vấn đề rồi còn gì nữa

1 năm trước

namk97z

đồng ý với ý kiến

1 năm trước

ThuyAnhLai

theo ngữ pháp, giày mới là đúng

1 năm trước

ct192

Giày đúng mà

11 tháng trước

PhucandVinh

Tui mua giay thi dat u

11 tháng trước

PhucandVinh

Dung la

11 tháng trước

tiramistu

nó thì rất đắt có gì sai

10 tháng trước

Hung393650

Viết giày thì nó bảo là giầy mới đúng nhưng viết giầy thì nó bảo giày. Không hiểu nổi?????

9 tháng trước

huynnguyn701999

doulingo dịch còn sai. giày mà ghi là giầy. còn bắt bẻ nx chứ

7 tháng trước

Kimjinyeon1

Sao mà lúc mình ghi giày thì nó kêu là giầy, còn lúc ghi giầy thì nó kêu giày. Không thể hiểu được

6 tháng trước

VinhPetr33

"giày" chứ, sao lại là "giầy"

1 tháng trước

viviantuongvy

sao chữ giày ở đây ghi là giày mà lúc làm ghi là giầy kì quá

1 tháng trước

Tubeo1

Giày thì bảo " giầy". Giầy thì bảo " giày" .

2 năm trước

MarioandSonic

mình cũng vậy

2 năm trước

Phong.OSA
Phong.OSA

mặt dầy người ta cũng nói mặt dày, vui thôi

2 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

MÌNH CŨNG HAY BỊ GỊ

1 năm trước

HuuY1556

Đôi giày của tôi mắt mà không cho???

1 năm trước

tranminhson.ytb

mắt cái l

1 năm trước

...Libra...

Bạn ghi sai chính tả rồi còn nói gì nữa...cạn lời...(mắc tiền ko phải mắt tiền)

1 năm trước

minhthu1542007

đôi giày của tôi thì đắt đỏ

1 năm trước

mark232036

my shoes

9 tháng trước

ThuPhng733664

Trời đất người ta tính bán lẻ chiếc giày à? Một đôi không bán!

11 tháng trước