Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Elephants are animals."

Dịch:Voi là động vật.

1
2 năm trước

94 Nhận xét


MyMy401638

Vì sao thêm s ?

19
Trả lời2 năm trước

Elisa31188

Mà có lẽ mình nghĩ là vì chỉ chung loài voi nên nó là số nhiều đó mọi người! Vd như con chó thì là số ít nhưng loài chó thì là số nhiều vì chỉ chung loài chó .

5
Trả lời10 tháng trước

elisa555614

Mình cũng đang thắc mắc vậy đó ? Sao thế nhỉ?

3
Trả lời1 năm trước

ThyLinh433138

Số nhiều

0
Trả lời5 tháng trước

Phong.OSA
Phong.OSA

số nhiều

0
Trả lời2 năm trước

AEvulcan

số nhiều hồi nào

-3
Trả lời2 năm trước

kin96072

Voi là chỉ tất cả những con voi

0
Trả lời5 tháng trước

TranHoangN8

mà " voi là động vật" hay "voi là những con vật" ???

-4
Trả lời2 năm trước

Ran455

voi là động vật

-2
Trả lời2 năm trước

nguynngoch19

Vì số nhiều mà

-2
Trả lời11 tháng trước

VucMr
VucMr

Ban co the doc chu "nhung con voi la dong vat " duoc khong?

-3
Trả lời1 năm trước

tuanretbeo

Dc

-1
Trả lời1 năm trước

FPT.LHQ

Elephants are animal. --> Voi là động vật Elephants are animals. --> Voi là những loài động vật? --> Câu này chuối thế???

16
Trả lời2 năm trước

NguynnhAn4

Lẽ ra phải là những con voi

10
Trả lời1 năm trước

Longts

Hệ thống tự động link từ nên hay gặp lỗi vớ vẩn quá. Mà đội ngũ mod chỉnh sửa chậm quá.

7
Trả lời2 năm trước

phamduc73

Có chuyện gì đang xảy ra vậy ? Sao "animals" lại có "s", đúng là phải "animal" chứ

5
Trả lời2 năm trước

AnhVn500196

Vãi. Số nhiều mà lại dịch là con voi

1
Trả lời1 năm trước

minhthy12354

Đúng hả?

0
Trả lời2 năm trước

nnnd308

Sao lại "animals" được, câu này chuối quá.

0
Trả lời2 năm trước

LcMJqg

Câu này sai quá vô lý

0
Trả lời2 năm trước

KoDo706792

Chuối vợi<sub>~</sub>~ loài vật vs động vật khác gì nhauuuuuu

0
Trả lời1 năm trước

phuhung.gk

Lỗi

0
Trả lời1 năm trước

PhongQuocDinh

Elephants are animals. Dich sang tieng Viet phai la: Voi la dong vat, hoac Nhung con voi la nhung dong vat. Cau tieng Anh nhu the la khong sai, nhung dich sang tieng Viet : Con voi la dong vat thi chua on .

0
Trả lời1 năm trước

PhongQuocDinh

Day la phan mem hoc song ngu mien phi, khong the doi hoi nhieu. Cac mod nen co gang chon loc cau, tu tieng Viet ngan gon, de hieu nhung phai the hien duoc cai hay, cai dep cua tieng Viet, boi vi co nhieu nguoi noi tieng Anh hoc tieng Viet. Thank you.

0
Trả lời1 năm trước

Yakacute

Sao có s

0
Trả lời11 tháng trước

phamkhanhl18

Nhung con voi la dong vat duoc ma . Va to noi luon o day co ai ten la Chu Nguyen Nhu Quynh, Nguyen Hoang To Nhu , Dinh Thi Dieu Linh . Ai trong day co ten o danh sach thi do tay!

0
Trả lời11 tháng trước

QuangBi9

Sao thêm s mà nó bảo con voi là động vật. Phải là những con voi là động vật chứ

0
Trả lời11 tháng trước

ngc90489

Tại sao thêm s phải là những chú voi là động vật chứ lỵ vô lý nha

0
Trả lời11 tháng trước

Mr.B951672

Câu dịch sai rồi. Chỉ nên nói "Voi là động vật" dùng "con voi" giống số ít quá.

0
Trả lời10 tháng trước