Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Elephants are animals."

Dịch:Voi là động vật.

2 năm trước

95 Nhận xét


MyMy401638

Vì sao thêm s ?

2 năm trước

Elisa31188

Mà có lẽ mình nghĩ là vì chỉ chung loài voi nên nó là số nhiều đó mọi người! Vd như con chó thì là số ít nhưng loài chó thì là số nhiều vì chỉ chung loài chó .

10 tháng trước

elisa555614

Mình cũng đang thắc mắc vậy đó ? Sao thế nhỉ?

1 năm trước

ThyLinh433138

Số nhiều

5 tháng trước

Phong.OSA
Phong.OSA

số nhiều

2 năm trước

AEvulcan

số nhiều hồi nào

2 năm trước

kin96072

Voi là chỉ tất cả những con voi

5 tháng trước

TranHoangN8

mà " voi là động vật" hay "voi là những con vật" ???

2 năm trước

Ran455

voi là động vật

2 năm trước

nguynngoch19

Vì số nhiều mà

1 năm trước

VucMr

Ban co the doc chu "nhung con voi la dong vat " duoc khong?

1 năm trước

tuanretbeo

Dc

1 năm trước

FPT.LHQ

Elephants are animal. --> Voi là động vật Elephants are animals. --> Voi là những loài động vật? --> Câu này chuối thế???

2 năm trước

NguynnhAn4

Lẽ ra phải là những con voi

1 năm trước

Longts

Hệ thống tự động link từ nên hay gặp lỗi vớ vẩn quá. Mà đội ngũ mod chỉnh sửa chậm quá.

2 năm trước

phamduc73

Có chuyện gì đang xảy ra vậy ? Sao "animals" lại có "s", đúng là phải "animal" chứ

2 năm trước

AnhVn500196

Vãi. Số nhiều mà lại dịch là con voi

1 năm trước

minhthy12354

Đúng hả?

2 năm trước

nnnd308

Sao lại "animals" được, câu này chuối quá.

2 năm trước

LcMJqg

Câu này sai quá vô lý

2 năm trước

KoDo706792

Chuối vợi<sub>~</sub>~ loài vật vs động vật khác gì nhauuuuuu

1 năm trước

phuhung.gk

Lỗi

1 năm trước

PhongQuocDinh

Elephants are animals. Dich sang tieng Viet phai la: Voi la dong vat, hoac Nhung con voi la nhung dong vat. Cau tieng Anh nhu the la khong sai, nhung dich sang tieng Viet : Con voi la dong vat thi chua on .

1 năm trước

PhongQuocDinh

Day la phan mem hoc song ngu mien phi, khong the doi hoi nhieu. Cac mod nen co gang chon loc cau, tu tieng Viet ngan gon, de hieu nhung phai the hien duoc cai hay, cai dep cua tieng Viet, boi vi co nhieu nguoi noi tieng Anh hoc tieng Viet. Thank you.

1 năm trước

Yakacute

Sao có s

11 tháng trước

phamkhanhl18

Nhung con voi la dong vat duoc ma . Va to noi luon o day co ai ten la Chu Nguyen Nhu Quynh, Nguyen Hoang To Nhu , Dinh Thi Dieu Linh . Ai trong day co ten o danh sach thi do tay!

11 tháng trước

QuangBi9

Sao thêm s mà nó bảo con voi là động vật. Phải là những con voi là động vật chứ

11 tháng trước

ngc90489

Tại sao thêm s phải là những chú voi là động vật chứ lỵ vô lý nha

11 tháng trước

Mr.B951672

Câu dịch sai rồi. Chỉ nên nói "Voi là động vật" dùng "con voi" giống số ít quá.

10 tháng trước

TuNhiPhm

Câu này có s mà sao không có những hay các con voi mà chỉ có con voi vậy ad?

10 tháng trước

tuanviet4

Động vật số nhiều

10 tháng trước

nguynthanh873232

?????

9 tháng trước

lengocphuo8

Tai sao cau voi la dong vat kho the

8 tháng trước

KimDung622014

Đáng lẽ phải là con voi là những con vật mới đúng chứ.

7 tháng trước

vongochuynhnhu

Đang chỉ loài voi và thuộc về động vật

6 tháng trước

NQD82

Sao lại như vậy?

6 tháng trước

DungMin_KookMin

Thêm s kìa

6 tháng trước

NQD82

Sao dịch : "các con voi là những động vật" lại báo sai Why?

6 tháng trước

ThoMy788800

Những con voi là những động vật lại sai sao? Rõ ràng là từ sau nhiều mà.

5 tháng trước

thanh19227

Animal bản chất của nó là số nhiều rồi , ko thể thêm s đc.

5 tháng trước

TrngTho16

Ad nên chỉnh lại câu này Sai quá sai

5 tháng trước

TiuLinh722884

Đàn voi là động vật chứ ><

4 tháng trước

QuynhNguye792789

Sao vậy nhỉ,có s mà những lại sai

4 tháng trước

Cnngctnh

Vì sao elephants và animals đều thêm s

4 tháng trước

QuocTrongD

An elephant is an animal cùng nghĩa với elephants are animals hả mọi người

3 tháng trước

ysanni

sao lúc là voi là động vật , lúc thì voi là các loài động vật , t ghi voi là các loài động vật auto sai :V

2 tháng trước

mocon202927

Elephants là số nhiều mà sao lại dịch là con voi được nhỉ???

2 tháng trước

Notakid

Elephants đúng rồi nhưng animals là sai. Voi là một loài động vật

1 tháng trước

V6lAz
V6lAz

Elephan is animal mơi đúng chứ hoặc elephant is in a the animals mới đúng chứ. Thật lạ

3 tuần trước

CnCnn1

''Những con voi là những loài động vật''. Mình sai ak nếu là con voi thì phải ''The elephant'' hoặc một con voi là ''a elephant'' chứ. có s sao lại là con voi được ai chỉ giúp mình với.

2 ngày trước

cuongphobac2005

the them s vao animal lam go ta ????????????????? :v

2 năm trước

TranHoangN8

Hình như có gì đó sai sai "Elephants are animal" chứ nhỉ, voi là động vật, voi là những con vật nếu vậy thì để 2 cái đúng mới đc.....

2 năm trước

tridung2016

Nếu mà animal có s thì câu này phải dịch lại là. Những con voi là những con vật.

2 năm trước

XunPhuc

Có thêm s ở cuối lại thêm are mà sao lại là số ít

2 năm trước

LinhChi112005

Vì sao lai như vậy animal not animals

2 năm trước

trongkks5

elephants are animal mà cũng sai. Chả hiểu

2 năm trước

senpham4

Animal là danh từ chung nên làm gì có s ở sau nhỉ

1 năm trước

LmDJLu

Những động vật hay loài vật đều đượ mà. Không hiểu ngữ nghĩa Tiếng Việt

1 năm trước

kido66029

Mấy thằng mod làm ăn như cứt sai cũng không sửa lại

1 năm trước

PhamLong2010

chả có ý nghĩa gì

1 năm trước

lannguyen702213

Dịch tầm bậy vl, elephants are animals - voi là động vật. Đéo thể tin đc

1 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

elephant thiếu s sai hu...hu.......

1 năm trước

huyminhtuan

j z. Mọi lần mk ấn voi là động vật sai ... Sao bây h đáp án của họ lại z

1 năm trước

Phan_Anh

Các con voi là động vật à ? Mình tưởng nó là thực vật... Á đù

1 năm trước

bingbingsg

Đm elephants are animals : những con voi là nhugnwx động vật nghe đúng hơn á, thấy elaphants có "s" mà ọ dịch ra con voi là động vật ,chả hỉu nổi

1 năm trước

Quocnails
Quocnails

Cau nay dich ky qua ?

1 năm trước

TrangAnh101005

Birds thì phải thêm the còn elephants thì ko thêm the ????Why???

1 năm trước

HuebeoHue

Dõ ràng là có chữ s , sao chỉ là voi

1 năm trước

StupidE.G

Có mấy thằng rất cục súc nhé. Chửi sủa lung tung. Ko đúng thì góp ý kiến.

1 năm trước

HunhTnCng2

mistake a little

1 năm trước

thutrang795021

Không hiểu là sao vậy

1 năm trước

tranvantan9

Sao có 2 s ??

1 năm trước

Misirata04

Những con voi mới đúng

1 năm trước

PhaNu3

câu này sai rồi ad ơi

1 năm trước

LNhanPhcHu1

cầu này chănẳ hieu !

1 năm trước

anhvotu

that elephants

1 năm trước

toanchau4

Animal cũng phải thêm "S' ạ

1 năm trước

thng-t

Elephants and animals đều là (số nhiều ) . Mà KQ lai là (voi la nhung dong nhat)?

1 năm trước

thng-t

: k hiểu ???

1 năm trước

thng-t

: k hiểu

1 năm trước

loi969075

Mình đúng rồi

1 năm trước

thng-t

: v sai kìa ??????????

1 năm trước

risky01

Animal có s là những loài động vật...... Mà hình như ko đúng

1 năm trước

NguynPhngT732295

Mình tưởng là :''những con voi là những con động vật"

11 tháng trước

Hub4Gk

Tui lại nói voi là một động vật

10 tháng trước

nguynththy356010

nghe không rõ

10 tháng trước

NgcHn239561

Là sao(?????????????????????)

2 năm trước

huydz2005

what the fuck

2 năm trước

cuongphobac2005

what that?

2 năm trước

minh105214

What's your name

2 năm trước

trinhtoan29

dịch : con voi là động vật >>> sai từ con

2 năm trước

ThnhNguyn0

soi lỗi tốt đấy

2 năm trước

TryForBest

Con chó duo voi là động vật cũng đúng

2 năm trước

hieusniper

dkm

2 năm trước

hieusniper

dkm bọn này óc chó ak

2 năm trước