Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Các bữa tiệc là trong tháng Tám."

Dịch:The parties are in August.

2 năm trước

9 Nhận xét


hng217866

Ừ☺☺☺

2 năm trước

linhchipha1

Là sao?

1 năm trước

BaoLinhkk10

22222222222222

1 năm trước

NGUYENHAHUY

The parties are in August, the parties are in August, the parties are in August, the parties are in August, the parties are in August, the party are in august

1 năm trước

thanhmayman

trong trường hợp nào mình dùng party số nhiều ??

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Khi có hai bữa tiệc-> nhiều bữa tiệc thì dùng số nhiều là parties. Trường hợp: các bữa tiệc, những bữa tiệc, nhiều bữa tiệc = parties

2 năm trước

thanhmayman

cảm ơn bạn.

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Không có gì đâU

2 năm trước

HuongNguye744628

Dua vao chu tu

2 năm trước