Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi không khoẻ."

Dịch:I am not fine.

2 năm trước

19 Nhận xét


PhngLng4

Câu còn xa lắm"I am sick" la khong phai nhe phai la " I am not fine " moi đung nha

6 tháng trước

NguynPhngM87551

Câu đó mình cũng làm đúng

1 tuần trước

viethung118

câu đó tôi cũng làm đúng chứ bộ !

2 năm trước

Phong.OSA
Phong.OSA

which one is your answer?

2 năm trước

NguyncPht11

Mình nói là tôi không khỏe( bị ốm không khỏe, bị sốt cũng ko khỏe) Nên mấy bạn trl là tôi sick or tôi tired hay tôi cold gì gì đó là không đúng nha. Tôi không ổn, tôi không khỏe mang hàm nghĩa rộng hơn.

2 tháng trước

PhanHongTh7

I'm tired cũng không được nhỉ

6 tháng trước

HnupYM

I am no good cũng không được à ._.

6 tháng trước

thuc731610

I don't fine cũng ko đúng hả

5 tháng trước

TmSrGH

Ko mà là l am no fine

3 tháng trước

mytrn451514

. tui lm đún

3 tháng trước

TranKhoiMyy

Mọi người vào CLB của My nha! Mã CLB là S9AZF8

2 tuần trước

matbien

Tôi trả lời là " I am sick". Câu này có phải là xa nghĩa chính lắm không nhỉ.

2 năm trước

phudong11

ko

1 năm trước

theanh2907

I'm tired ko đc nhỉ

2 năm trước

sktvskoo

sick la benh ak

1 năm trước

conkienkie

toi lai la tired ma cung khong dua sao dung la do than kinh

11 tháng trước

NgamNguyen1

Tại Sao phải thêm am, am : là đang mà ko hieu

4 tháng trước

sktvskoo

i not well khong dc sao

2 năm trước

phudong11

not well có nghĩa là không tốt nhé bạn.

2 năm trước