Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I save my dog."

Dịch:Tôi cứu con chó của tôi.

2 năm trước

26 Nhận xét


huynhhoaivu92

Cứu?

2 năm trước

Vyctorya0408

tại sao mình ghi "tôi giữ con chó của tôi" không được chấp nhận

2 năm trước

SadGirl...

save là cứu mà, không phải giữ.!!

2 năm trước

Vyctorya0408

save có nhiều nghĩa, ngoài "cứu" ra, theo oxford: keep and store up sth for future use, nhưng bh thì mình hiểu những nghĩa khác ko phù hợp trong ngữ cảnh ở đây.

2 năm trước

SadGirl...

chắc vậy!!!!

2 năm trước

Phamlinhdan

từ chính là lưu nhị . bức xux quá

1 năm trước

Phamlinhdan

nhưng hình như thật là lưu

1 năm trước

SadGirl...

!!!!!!!!!???????

1 năm trước

thang93gtvt

'save' còn có nghĩa là 'cứu' à

2 năm trước

dungvh97

Thế mà tôi nghĩ là "i save my doc" tôi lưu tài liệu

2 năm trước

Phamlinhdan

đoc là cái gì . nếu đọc là tài liệu thì sẽ dịch là tôi lưu tài liệu của tôi . "my" là của tôi

1 năm trước

Lancelot326881

U minh cung nghi vay

2 năm trước

KunKUn534947

Save my dog: Cứu lấy cho của mình cũng được mà?

1 năm trước

Phamlinhdan

??????

1 năm trước

Phamlinhdan

nhưng lẽ ra thì vẫn là lưu giữ chứ nhỉ sao cứ cứu thế

1 năm trước

PhcPhanHng

cứu?

1 năm trước

PTNT1611

I saved my dog hợp lý hơn chứ

1 năm trước

MyLinhHuyn3

Đọc đúng mà cứ nói sai

1 năm trước

JKirito

Bọn duolingo đọc ngu vãi. Đọc save lại đọc thành say

1 năm trước

nguyendang622914

ghi cứu thành cứa cũng bị sai chán như con gián cccchhhhaaaannnn

1 năm trước

Tun875685

đọc riêng thì save = sä v say = sä còn phân biệt được, đọc chung thì đều nghe là Sä ===> bấm đáp án I say my dog ( suy nghỉ ũa sao nó nói chuyện với chó của nó ??? vcl ) THì ra nó cứu con chó của nó => i save my dog . Lỡ thèn điên nó nói chuyện với chó của nó thì người ta tưởng nó bình thường đã anh hùng cứu chó ah :))

9 tháng trước

trongtri.bp

Vãi cả "ai sẹpp..."

9 tháng trước

phucle575284

Save là cứu à

8 tháng trước

thiennam12344

"Dog" mình vẫn đọc là đót. Nghe gì đo...

7 tháng trước

thanhsoi.1994

Save là bảo vệ đc mà

4 tháng trước

HuyLCh

Sao ko phải là "have"

1 tháng trước