Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi chống lại nó."

Dịch:I am against it.

0
2 năm trước

13 Nhận xét


sang1209

Bất cứ một câu nào trong tiếng anh đều phải có động từ ở câu này không có động từ (against là giới từ) nên phải thêm động từ tobe vào sau chủ ngữ cho có nghĩa Yeah

2
Trả lời3 tháng trước

quinhbao

i fight against it có được chấp nhận không ạ?

0
Trả lời2 năm trước

PhuongRamie

sao ko dung nguyên " I against it" vậy m.n?

0
Trả lời1 năm trước

s-s-s-s-s

không

0
Trả lời1 năm trước

MotomiyaMi

I'm against it. là đúng rồi

0
Trả lời1 năm trước

NhtTrng730767

Tại sao lại có am ai giải thích với

0
Trả lời9 tháng trước

Misyou0102

Huhu

-2
Trả lời8 tháng trước

anhwonder1

Against là giới từ thiệt, huhu ko phải động từ

0
Trả lời3 tháng trước

QuocChauBui

Except động từ cũng có nghĩa là phản đối mà sao lại không được nhỉ ?

0
Trả lời2 tháng trước

nguyennam799473

Chống lại là động từ tại sao lại có "am" nhỉ

-1
Trả lời1 năm trước

hng818078

I am again it

-1
Trả lời8 tháng trước

quangkinh

I against it. T cũng vậy. Sao lại sai nhỉ

-1
Trả lời4 tháng trước

TrngMaiVn1

I am agaist it.

-2
Trả lời2 năm trước