Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi chống lại nó."

Dịch:I am against it.

2 năm trước

18 Nhận xét


sang1209

Bất cứ một câu nào trong tiếng anh đều phải có động từ ở câu này không có động từ (against là giới từ) nên phải thêm động từ tobe vào sau chủ ngữ cho có nghĩa Yeah

4 tháng trước

SEN363171

thank you

1 tháng trước

PhuongRamie

sao ko dung nguyên " I against it" vậy m.n?

1 năm trước

MotomiyaMi

I'm against it. là đúng rồi

1 năm trước

NhtTrng730767

Tại sao lại có am ai giải thích với

10 tháng trước

Misyou0102

Huhu

9 tháng trước

huyen320717

Against là giới từ nên phải đi kèm động từ, cụ thể là động từ tobe

1 tháng trước

anhwonder1

Against là giới từ thiệt, huhu ko phải động từ

4 tháng trước

QuocChauBui

Except động từ cũng có nghĩa là phản đối mà sao lại không được nhỉ ?

4 tháng trước

khue3
khue3

Vì sao lại cần am chỉ là i against it thôi mà

1 tháng trước

quangkinh

I against it. T cũng vậy. Sao lại sai nhỉ

6 tháng trước

SEN363171

không có am có đc k

1 tháng trước

SEN363171

i against it có đc k a

1 tháng trước

quinhbao

i fight against it có được chấp nhận không ạ?

2 năm trước

nguyennam799473

Chống lại là động từ tại sao lại có "am" nhỉ

1 năm trước

s-s-s-s-s

không

1 năm trước

hng818078

I am again it

9 tháng trước

TrngMaiVn1

I am agaist it.

2 năm trước