"Cảm ơn, không có chi!"

Dịch:Thank you, not at all!

2 năm trước

106 Nhận xét


Nngcsang

sao lại là thnaks, you are welcome ! ?? ai giải thích dùm

2 năm trước

trangib98

You are welcome còn có nghĩa là không có gì. Thường để đáp lại lời cảm ơn của ai đó

7 tháng trước

xuanmai1511

Chắc nó bị lỗi

8 tháng trước

HongHuyn788605

E cũng đang thắc mắc vậy

7 tháng trước

DuyPhuc74

Thank you,you are welcome cũng đúng mà!

2 tháng trước

Tuong408764

Đúng rồi

2 tháng trước

namphamvan1237

bạn hãy thử vào trong google dịch. Bạn hãy copy dòng được đóng ngoặc kép này" Thanks, you are welcome "paste vào khung đầu tiên rồi bạn sẽ hiểu

2 năm trước

NgThoChi2

You wel come trong trường hợp này lại là không có chi vì welcome có trường hợp là kính chào quý khách trường hợp là không có chi , đơn giản!

1 năm trước

NgaPham375739

Bhjkiigvhg&xhxhdjficjn bị h jcjxuhhcjcjjchcjnkkodjfnncjcjccjcncncj jcncjhcnkosodjnwnkchhcnn. Jjcncnc nó fooskxxj jxjjxnxjdn nxjjdkfjcmcnkoduendufujcuufownhcik#9#&!#:6hxdificjchchchcj6 cảm ơn bạn đã quan tâm mình chi vietchovuithoibandunghieunhamlaminhduanhaconnjklban6

10 tháng trước

kimtaehyung8890z

đúng rồi còn gì

9 tháng trước

ChiKim677808

sao lúc thanks not at all lúc lại thank nhỉ?

1 năm trước

KusalaShan

Thank you hoặc phải là thanks. Có "s" nếu sau ghi "you"; có "you" thì bỏ "s".

10 tháng trước

HuyLCh

nếu mình trúng câu giống bạn mình cũng thấy lạ !

9 tháng trước

huy871910

???

11 tháng trước

quynh992962

mình đặt câu là :"thanks nothing" sao lại sai.

1 năm trước

WackenVN

Bản chất khác nhau mà bạn. Nothing là phủ định, còn Not at all/ You're welcome là cách nói xã giao. Giống như Sorry và Excuse me ấy, cùng là "xin lỗi" nhưng cách dùng khác hoàn toàn.

4 tháng trước

TuanL2

Me too

8 tháng trước

linhluna2

cam on khong co chi thi minh viet la thanh you you're welcome co dung khong

2 năm trước

huy871910

Ko biet

11 tháng trước

Mayy603452

tôi làm đúng mà nó báo sai

1 năm trước

CNGTRNG14

Sao lại 2 chữ you you are wecome v

1 năm trước

skd196062

Đáng ra là có dấu chấm câu. Nhưng nó làm tối gian

9 tháng trước

fc.namikaze

toàn sai

1 năm trước

thy754953

Yes

1 năm trước

rD2qxPjr

cai tu thanks you,re welcome may minh khong ghi dc

1 năm trước

MaiQuynhAnh5

Úm ba la cà na xí muội

7 tháng trước

Mari387957

Thank you, my pleasure

1 năm trước

Tun447327

Tại d đáp án lại là thanks you you are welcome

11 tháng trước

Yo.xchupchuv

Tại sao đã "thank you" rồi xong lại "you are welcome" nhỉ? Mình tưởng chỉ nói "you are welcome" khi đáp lại lời cảm ơn của ai đó thôi chứ.

9 tháng trước

WackenVN

Duolingo hơi máy móc mà bạn. Ngôn ngữ giao tiếp thì cốt cho người đối diện hiểu là đạt yêu cầu, còn viết theo ngữ pháp thì lại khác.

4 tháng trước

Dng336423

Thank, you are welcome mới đúng, thank you dịch ra nghĩa khác hoàn toàn

8 tháng trước

minh368334

Thank you,not at all Thanks,not at all Thanks,you are welcome

8 tháng trước

BoTrn503844

Thanks . You are welcome đúng mà sao sai nhỉ

8 tháng trước

Loan12c7

mình cũng thắc mắc giống bạn nhat.minh98

2 năm trước

annasong12

Ồ tại sao "Thanks, not at all" trong trường hợp này lại báo đáp án sai nhỉ?

2 năm trước

TunAnh235341

Theo như google dịch thì vẫn ra cảm ơn không có gì

2 năm trước

namphamvan1237

khó quá, mình đọc là no poblem thì ra not at all mà nếu như có sai thì sai ở cái micro

2 năm trước

1038395618

hồi nãy chọn 'you are welcom' thì đúng giờ làm sai là sao đáp án vớ vẫn

2 năm trước

herobrine742359

Không phải như vậy

1 năm trước

rD2qxPjr

Mình nói thật mà

1 năm trước

cunhuquang1

Thanh you you are welcom

1 năm trước

Thuong320081

sao toi ghi la thanhs you welcome sao lai ghi thanh thanhs you you welcome la sao

11 tháng trước

MinhDucFbm

từ đâu ghép mấy ba

11 tháng trước

NeuLieng

đáp án: trong các từ để chọn, không có "not at all"

11 tháng trước

KaloveKai

Tại sao không có từ not at all?

10 tháng trước

truc281562

từ cho sẵn không có: not at all

10 tháng trước

Trngn18

Không có "at" "all" trong cụm từ hiển ra để chọn.

10 tháng trước

hanhnguyen302179

hello

10 tháng trước

KayQLN

trong đáp án không có từ at thì chọn thế quái nào cho đúng?

10 tháng trước

NguynThuPh794344

Điên

10 tháng trước

HuyLCh

họ đọc tiếng anh dở quá, đáng từ thank you đọc nối thành (then-kiu)mà họ đọc (then- dìu)

9 tháng trước

TinHonNguy

Tuyệt

8 tháng trước

NguynVnThu244686

mỗi lúc một đáp án vậy ?

8 tháng trước

hadang201191

cso đâu mà chọn

8 tháng trước

Hng21737

Lạ thật

8 tháng trước

vuzTpb

You are welcome dịch ra là bạn được chào đón

8 tháng trước

MaiQuynhAnh5

-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- <sub>~</sub> (((())))

7 tháng trước

maytim204

gợi ý trả lời không có, sao trả lời được?

7 tháng trước

giangoc4

tại sao lại là thanks you you are welcome?????

7 tháng trước

HngsNhii

Nó sai rồi,cảm ơn bạn đc chào đón nó dịch thank you you are welcome là chịu mình r

7 tháng trước

LanAnh925924

Sao không có chi lại là you are welcome??

7 tháng trước

Mai_Duc_Hung

Các từ lựa chọn chỉ có: Night, sorry, thank, you , are, welcome, you, morning, fine. Nhưng đáp án là: Thanks, not at all. Vui lòng kiểm tra lại câu này. Thanks!

7 tháng trước

TuytTrinh321556

Câu này hình như sai rồi

7 tháng trước

dat297147

Câu này bài học dịch cứng nhắc

6 tháng trước

Ant26488

Thank, you are welcom không được mà bắt buộc phải thank you, you are welcom hả

6 tháng trước

cuong27802

You are welcome vs not are welcome khác gì nhau ?

6 tháng trước

vqm1482k

App chưa có nhiều đáp án đâu. Hiểu dc r. @@

5 tháng trước

QucPhongNg1

Thank you, you are well come. Thiếu mỗi dấu "!" mà sai :(

5 tháng trước

Hng319880

Trong từ gợi ý không có at, và all thì sao chọn đúng được nhỉ?

5 tháng trước

ThienThanh557918

.

5 tháng trước

QuangTrun

Thank you, not at all

5 tháng trước

duylm16

"Thank you you" là j tr

4 tháng trước

ThnhTm693257

trả lời : thank you . never mine! lại sai

4 tháng trước

thng958987

đáp án là thank you you are welcome nhé mọi người

4 tháng trước

SnNguyn266526

Thank you , not at all

4 tháng trước

Thyinh570868

không có chữ not at all

4 tháng trước

phtjames

Tai sao la thank you ,pleasesure,mong giai thich

3 tháng trước

lee_king_sohuyn

Bạn sử dụng một từ chưa chính xác. Thank you, not at all! - Không có từ not at all. Cảm ơn.

3 tháng trước

minhchuofficial

buồn cười thật câu trả lời là "Thank you,not at all!" trong khi không có at,all trong lựa chọn .Chọn "Thanks,you are welcome" thì cứ cứ báo sai

3 tháng trước

Nguynthnhm19

Câu này bị nỗi

2 tháng trước

ThThuTho6

s có 1 tài liệu mình nhớ là no problem cũng là 0 có j, sao 0 đúng zn?

2 tháng trước

Tin25830

thanks,nothing thanks ,no problem thanks,you are welcome thanks,not at all !

2 tháng trước

hailua1102

Lỗi

2 tháng trước

TranLinhPh1

Hơi thắc mắc câu cảm ơn, không có chi! Tôi viết thank you, you are welcome cũng đúng ư ?????????!!!! Chắc là chấm lộn cũng nên ?

2 tháng trước

BongHoang1

not at all không có trong các từ đã cho dùng để trả lời

2 tháng trước

Chnvt

Sao thanks you you not welcome lại ko được

1 tháng trước

Chnvt

Sao yes you you not awlecome

1 tháng trước

Thy478661

Mình ghi là thanks, no welcome thì tại sao ko đúng ạ?

1 tháng trước

xuanthin

???

1 tháng trước

hungklo8j

sao lại là thnaks, you are welcome ! ?? ai giải thích dùmsao lại là thnaks, you are welcome ! ?? ai giải thích dùmsao lại là thnaks, you are welcome ! ?? ai giải thích dùm

1 tháng trước

hungklo8j

sao lại là thnaks, you are welcome ! ?? ai giải thích dùm

1 tháng trước

DNGMXUYN

Tại sao là thanks you are welcome mà rõ ràng là nó hỏi cảm ơn không có chi thì dịch ra là thanks not at all mới đúng

1 tháng trước

Nim512041

Tôi trả lời , "Thank you , nothing" vẫn sai , why ?

1 tháng trước

Th9aP4

Mình ko hiểu

1 tuần trước

nhat.minh.98

s "cảm ơn,không có chi"lại viết là "thanks, you are welcome " lm ơn giải thích hộ e vs

2 năm trước

saohaivuong

"you are wellcome" là một trong các cách dùng để đáp lại lời cảm ơn và cách này rất phổ biến. nó giống như "not at all" hay "my pleasure". nếu dịch sát nghĩa kiểu word to word thì hơi khó, nhưng nghĩa giống như kiểu "rất hân hạnh", "ko có gì". VD: b là một nhân viên nhà hàng hay siêu thị, nếu khách hàng cảm ơn sau khi được bạn phục vụ món ăn hay tư vấn mua hàng, nếu dùng cụm từ "no poblem" hay "not at all" sẽ có vẻ hơi suồng sã và ko hay bằng "you are welcome"

2 năm trước

nguyen019194

thanks nhé. vì mình hay dùng no problem or not thing :)

2 năm trước

TrcMai376959

Thanks bn nhe mk cung dang thac mac

1 năm trước

phc813254

Sai rồi welcome

11 tháng trước

NgaPhan20

Biết là vậy nhưng trong bài học dạy câu nào thì nên có đáp án như bài học chứ sao lại dạy từ khác mà đáp án từ khác trời oi là troi

11 tháng trước

jp19w

Thank you !

2 năm trước

cunhuquang1

You are welcom

1 năm trước

NguynThanh910226

Người mỹ chỉ sử dụng You're welcome thôi ! Tôi sống ở mỹ nè

9 tháng trước

hoanggiang1903

tớ cũng đang có thắc mắc như vậy

2 năm trước

jp19w

Mình cũng đang thắc mắc .

2 năm trước

BuiSonHa

"thank you, nevermind" thì sao mà sai ta?

11 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.