Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I am the cook."

Dịch:Tôi là người đầu bếp.

2 năm trước

13 Nhận xét


nam82244

Toi la dau bep

2 năm trước

happynguye3

Ai đó theo dõi mình được không, mình sub lại ,thanks :D

3 tháng trước

onliva2

Tưởng đầu bếp là chef, cooker chứ. Còn cook là động từ

2 năm trước

Lowji1

Cook vừa là động từ vừa là danh từ. Danh từ là đầu bếp. Còn cooker là cái bếp nhé bạn.

1 năm trước

doraemon52911

Cook

1 năm trước

leminhdinh

Có gì sai ở đây

1 năm trước

richieminh

vãi cả cook. sao ko phải là i am a chef!!

1 năm trước

Truongngoc246521

Khó quá đi mất thôi

2 năm trước

thuthy541624

Tôi là đầu bếp

1 năm trước

anhwindonha123

câu gì mà đọc chẳng rõ

10 tháng trước

minhngodlu

i am the chef có lẽ sát nghĩa là dễ hiểu hơn câu này

8 tháng trước

miorena

Tôi là một đầu bếp thì có gì sai

8 tháng trước

dat271361

Cook chi la nguoi nau bep thoi. Chef moi la dau bep cac ban nhes. Dau bep khac voi nguoi nau an nhe

3 tuần trước