1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Your menu is under the plate…

"Your menu is under the plate."

Dịch:Thực đơn của bạn thì ở dưới cái đĩa.

March 28, 2016

21 Nhận xét


Doraemon.cu

thực đơn của bạn ở dưới đĩa


khot781117

Cậu nói đúng đấy


hiennhankute6a16

mk viết thiếu chữ ''cái'' mà cũng sai


HoangTuan86

Thực đơn của bạn nằm dưới cái đĩa - sai haizzzzz


NguyenDuon200279

ở dưới thì đúng còn bên dưới thì sai? why?


NGUYENHAHUY

Your menu is under the plate, your menu is under the plate, your menu is under the plate


trungng38280

Mình ghi thực đơn của bạn nằm ở phía dưới cái đĩa vậy mà cũng sai


DucHoang591241

Is sao có nghĩa là " thì" nhỉ


JeraldoLuu

Câu này khó chịu quá


ThinhLe16

"thực đơn của bạn ở dưới đĩa", chỉ thiếu từ "cái"thôi mà sao sai


chienphi1604

"Thực đơn của bạn đang ở dưới cái đĩa" khác gì "thực đơn của bạn thì ở dưới cái đĩa đâu chứ" làm ơn giải thích giùm với ạ.


binngokute

Bên dưới hay Ở dưới thì đâu có khác nhau


vuphan2

Đáp án không hợp lý


PopCorn1301

Thực đơn của bạn nằm dưới cái đĩa


LQuangTng

Thực đơn của bạn nằm dưới cái đĩa. Vậy mà sai


Linh865036

Thực đơn của bạn thì ở dưới cái đĩa và thực đơn của bạn ở dưới cái đĩa khác gì nhau nhỉ. Mình ghi câu 2 bị sai


tranthihoa449621

Thuc don cua ban o duoi cai dia .zay ma cug sai.


nqkofficial

Thực đơn của bạn ở dưới cái đĩa lại sai -.- goắt giò heo -.-


PhongSKS

"Thực đơn của bạn dưới đĩa" (SAI)


itsme591644

Mình cũng vậy. Sao sai nhỉ. Nghĩa giống nhau mà nhỉ

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.