"Tonight,wecook."

Dịch:Tối nay, chúng tôi nấu.

2 năm trước

34 Nhận xét


kiet0705

Mình dịch là tối nay chúng tôi nấu ăn :(

2 năm trước

YinLock

nấu mà không có ăn thì còn gì, nấu xong cho ai ăn , nấu cho ai mà không có ăn , không phải mình ăn thì ai ăn, tiền mình đổ vào đó ,sau đó rỗi hơi nấu xog không ăn cho người khác an, vậy 1 tháng lao động đâu , hệ thống hư rồi

5 tháng trước

NgcAnh494258

Nói j lắm thế

4 tháng trước

Nguytnh258946

:)))) các bạn bình tĩnh. Mình hiểu là nấu ăn là được rồi mà. Muốn đúng lại phải dịch của hệ thống

2 năm trước

thuan307882

Buoi toi ko phai de an

1 năm trước

thuan307882

Haha:))

1 năm trước

thuan307882

Chich

1 năm trước

tonystark4342

Ai chịch

11 tháng trước

Dungnakaijma

"To night" với "tonight" khác nhau j..?

1 năm trước

Todung123

Theo dõi để cùng nhau phând đấu

1 năm trước

ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha ^^

1 năm trước

Nguyet1401

Tonight thì pk dùng TLG chứ

2 tháng trước

NguynThNg887212

tối nay chúng ta nấu ăn mà sai là sao

1 tháng trước

NgocMien

Tối nay chúng tôi nấu ăn. Tôi nghĩ dịch thế này được với nghĩa tiếng Việt.

2 năm trước

NguynThyNh2

Nấu ăn hay là nấu cũng như nhau thôi

2 năm trước

VuongYen1

Chúng ta nấu ăn tối nay. Thế này mà lại sai, tiếng Việt chuẩn quá còn gì :))))

2 năm trước

luubaochau1

toi nay chung toi nau nuong la sai sao nhung minh thay o cho phan dich tu "cook" la nau, nau an va nau nuong nen minh moi viet the ma ho bao sai buc het ca minh

2 năm trước

Cold_Wind

tonight là chỉ tương lai mà (đúng không?). Nếu là đúng thì tại sao không chia động từ "cook" là "is going to cook" hoặc "will cook" hay "shall cook".

1 năm trước

sonbian
sonbian

ban oi ,tonight chua chac la tuong lai dau

1 năm trước

Dungnakaijma

Nếu sử dụng một số từ bạn vừa nêu ra thì có thể là "tonight, we will cooks"

1 năm trước

Vophuongdi

Vai k hien ra chu "toi " z sao dung dc day

1 năm trước

Lovelypinkgirl

ghê

1 năm trước

Lovelypinkgirl

sai hết

1 năm trước

nguynbnhp

Tonight mà nó đọc như nước rửa chén sun light

1 năm trước

tuan862805

câu đơn giản thế mà mình dịch sai, nên xem lai

1 năm trước

truonghi00

Tối nay chúng tôi nấu nướng. Tại sao lại là sai

1 năm trước

thuan307882

Ma buoi toi la de ngu

1 năm trước

phmquangnh4

Nhảm nhí

1 năm trước

nthanhngan999

minh nghe sai nen no cho sai tiec that

2 năm trước

dangduytung

Nghe như wake up

2 năm trước

mnhph1

Haaaaaaaar

2 năm trước

mina788849

Lalalala đúng rồi ,đồ không biết học tiếng anh kìa

2 năm trước

HongDngTrn

"tối nay, ta nấu" bị sai :(

2 năm trước

Candy_Yst

vãi ta nấu :v

2 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.