Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tonight, we cook."

Dịch:Tối nay, chúng tôi nấu.

0
2 năm trước

32 Nhận xét


kiet0705

Mình dịch là tối nay chúng tôi nấu ăn :(

2
Trả lời2 năm trước

YinLock

nấu mà không có ăn thì còn gì, nấu xong cho ai ăn , nấu cho ai mà không có ăn , không phải mình ăn thì ai ăn, tiền mình đổ vào đó ,sau đó rỗi hơi nấu xog không ăn cho người khác an, vậy 1 tháng lao động đâu , hệ thống hư rồi

1
Trả lời2 tháng trước

NgcAnh494258

Nói j lắm thế

0
Trả lời1 tháng trước

Nguytnh258946

:)))) các bạn bình tĩnh. Mình hiểu là nấu ăn là được rồi mà. Muốn đúng lại phải dịch của hệ thống

0
Trả lời1 năm trước

thuan307882

Buoi toi ko phai de an

0
Trả lời1 năm trước

thuan307882

Haha:))

0
Trả lời1 năm trước

thuan307882

Chich

0
Trả lời1 năm trước

tonystark37157

Ai chịch

-1
Trả lời8 tháng trước

Dungnakaijma

"To night" với "tonight" khác nhau j..?

0
Trả lời11 tháng trước

Todung123

Theo dõi để cùng nhau phând đấu

0
Trả lời11 tháng trước

ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha ^^

0
Trả lời10 tháng trước

NgocMien

Tối nay chúng tôi nấu ăn. Tôi nghĩ dịch thế này được với nghĩa tiếng Việt.

-1
Trả lời2 năm trước

NguynThyNh2

Nấu ăn hay là nấu cũng như nhau thôi

-1
Trả lời2 năm trước

VuongYen1

Chúng ta nấu ăn tối nay. Thế này mà lại sai, tiếng Việt chuẩn quá còn gì :))))

-1
Trả lời1 năm trước

luubaochau1

toi nay chung toi nau nuong la sai sao nhung minh thay o cho phan dich tu "cook" la nau, nau an va nau nuong nen minh moi viet the ma ho bao sai buc het ca minh

-1
Trả lời1 năm trước

Cold_Wind

tonight là chỉ tương lai mà (đúng không?). Nếu là đúng thì tại sao không chia động từ "cook" là "is going to cook" hoặc "will cook" hay "shall cook".

-1
Trả lời1 năm trước

sonbian
sonbian

ban oi ,tonight chua chac la tuong lai dau

1
Trả lời1 năm trước

Dungnakaijma

Nếu sử dụng một số từ bạn vừa nêu ra thì có thể là "tonight, we will cooks"

1
Trả lời11 tháng trước

Vophuongdi

Vai k hien ra chu "toi " z sao dung dc day

-1
Trả lời1 năm trước

Lovelypinkgirl

ghê

-1
Trả lời1 năm trước

Lovelypinkgirl

sai hết

-1
Trả lời1 năm trước

nguynbnhp

Tonight mà nó đọc như nước rửa chén sun light

-1
Trả lời1 năm trước

tuan862805

câu đơn giản thế mà mình dịch sai, nên xem lai

-1
Trả lời1 năm trước

truonghi00

Tối nay chúng tôi nấu nướng. Tại sao lại là sai

-1
Trả lời1 năm trước

thuan307882

Ma buoi toi la de ngu

-1
Trả lời1 năm trước

Thảo luận liên quan