Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy thấy một con ngựa."

Dịch:She sees a horse.

0
2 năm trước

8 Nhận xét


H-Q-H

look thi sao các bạn?

1
Trả lời2 năm trước

marakata
marakata
Mod

see là thấy,nhìn thấy, trông thấy,..... và nó diễn ra một cách tự nhiên, không có chủ đích, tự nó lọt vào tầm nhìn của bạn.

Nếu bạn sử dụng từ look nó sẽ không còn mang ý nghĩa như câu tiếng Việt trên đề bài nữa, vì look mang nghĩa là nhìn, ngó, ngắm, xem, nghĩa là bạn nhìn tập trung vào một vật/ con vật nào đó.

3
Trả lời2 năm trước

H-Q-H

cảm ơn nhé :)

0
Trả lời2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Không có gì <sub>^^</sub>

1
Trả lời2 năm trước

solonol

mình tưởng đứng trước h phải là an chứ. vd: an hour ........sao giờ thì lại là a horse nhỉ???

0
Trả lời2 năm trước

marakata
marakata
Mod
  • Không phải an đứng trước h nha bạn. Vì ngoài việc nhìn từ đó bắt đầu bằng nguyên âm hay phụ âm, chúng ta cũng phải dựa vào phiên âm của từ để quyết định nó đi cùng với mạo từ a hay an

  • Vì từ "hour" phát âm là /ˈaʊər/, là âm "a", là nguyên âm đứng đầu, nên chúng ta phải sử dụng mạo từ an.

  • Còn từ "horse" phát âm là /hɔːrs/, là phụ âm "h" đứng đầu, nên chúng ta phải sử dụng mạo từ a.

2
Trả lời2 năm trước

solonol

giờ mình mới biết, cảm ơn bạn nhiều ^^

0
Trả lời2 năm trước

marakata
marakata
Mod

không có gì.

0
Trả lời2 năm trước