"Sự luyện tập"

Dịch:The practice

2 năm trước

8 Nhận xét


giatam1
giatam1

Mình dùng "the practise" có được không các bạn?

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Không được nha bạn, practicemột danh từ. Còn practise là một động từ và sẽ không thể đứng sau mạo từ the.

2 năm trước

giatam1
giatam1

Cảm ơn bạn nhiều nhé

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Không có gì đâu bạn, nếu có thắc mắc hay cần giúp gì bạn cứ hỏi nhé ^^

2 năm trước

hieule81502

Training?

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Training là sự đào tạo, sự huấn luyện.

2 năm trước

ducmdmdmd

Sao mình dùng training ko được ?

1 năm trước

longprohboi

minh dung training dc ko

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.