Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi bơi trong sữa."

Dịch:I swim in milk.

2 năm trước

27 Nhận xét


chuotcuathay

bơi trong sữa ă, hay nhỉ

2 năm trước

buituananh8

nhiều câu dịch cute vãi :)))

1 năm trước

trngsn378945

Nghe phat them

1 tuần trước

linhcute652003

Swim sao kì vây. Khó nghe

2 năm trước

PXTVTNL

Có ai biết cách đọc từ milk ko, đọc mãi không được chấp nhận

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Bạn click vô link này: http://www.oxforddictionaries.com/definition/english/milk

Click vô hình cái loa màu xanh kế bên từ milk, nghe người ta đọc nha. Phần phiên âm của từ này là chữ /mɪlk/ kế bên chữ Pronunciation.

2 năm trước

minhthu20080

co nhieu chu khac nua ko

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Bạn có thể nhập từ cần tìm vào khung tìm kiếm khi đang ở trang từ điển của Oxford nhé.

Nhập từ bạn muốn tìm vô phần có hàng chữ "Type word or phrase" sau đó nhấn vô hình chiếc kính lúp màu cam để tìm kiếm từ. Nhấn vô loa màu xanh sau từ đó để nghe.

Imgur

11 tháng trước

SnNguynVn8

Cảm ơn bạn nhiều

1 năm trước

Sakurahinata

câu gì nghĩa lạ vậy

2 năm trước

ThoNguyn275460

Các bạn vào CLB của mình nhé mã là 9BQY2M

7 tháng trước

cg107anona

Ai cho mình cách dùng in dễ hiểu vs

2 năm trước

XunTrnh3

Sao không dùng on nhỉ :((((

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

I swim in milk/ Tôi bơi trong sữa là bạn ngâm mình trong sữa. Còn I swim on milk là tôi bơi trên sữa, điều đó là không thể nha bạn:

Thứ nhất là bạn không thể nhẹ hơn sữa, để mà nằm trên sữa,

Thứ hai là bạn không thể bơi nếu không ngâm mình vào trong sữa, nếu bạn có thể di chuyễn trên bề mặt của sữa, lúc đó sẽ là bạn lướt trên sữa chứ không còn bơi nữa.

11 tháng trước

SweetCandy993388

Câu "I swim of milk" có đúng k các bạn

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Không đúng nha bạn.

11 tháng trước

anhthynguy1

Nhiều câu cute cãi cả ra :3

11 tháng trước

Tin269650

xàm

5 tháng trước

LaLa438193

sao mình dùng on không được vậy

5 tháng trước

DoChiCao0

swimming cũng được mà!

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Không được nha bạn, swimming có hai nghĩa:

Một, khi nó là một Gerund-danh động từ thì có nghĩa là Sự bơi lội

Hai là, khi nó là thể tiếp diễn (V-ing) của động từ swim, nếu muốn là swimming thì trong câu này cần có động từ to be: I am swimming in milk/ Tôi đang bơi trong sữa. (không còn giống nội dung của câu tiếng Việt trên đề bài nữa)

2 năm trước

thuhuong435296

Vay "swing" là gì

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

"swing"động tác nhún nhảy/ hành động nhún nhảy

2 năm trước

dongluan_279

swing:là đu

1 năm trước

trunghieutom

chuẩn

10 tháng trước

Minhpc
Minhpc

311 ngày streak. Bạn quả là siêu nhân và chăm chỉ.

3 tháng trước

MarionSelina_123

tại sao sai có một tí thôi cũng làm sai chớ có câu viết dài mà lỡ sai 1 xí thế phải làm lại ghét quá

2 năm trước