Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"In Asia they eat it."

Dịch:Ở châu Á họ ăn nó.

2 năm trước

67 Nhận xét


NngKhnhLinh

Họ ăn nó ở châu Á nghe có vẻ mượt hơn

2 năm trước

danpr12

1 năm trước

sontungmtpdepzai

đồng í

1 năm trước

KhnhNgc321989

Mình thấy câu này dởm quá

9 tháng trước

TrngAn841601

Họ ăn nó ở châu Á và Ở châu Á họ ăn nó khác nhau nha bạn, đặt vào cùng 1 ngữ cảnh thử có khác không nha??

8 tháng trước

nguyntint227970

Tại châu á họ ăn nó.đúng mà nhưng phần mềm này chấm theo máy móc quá

2 năm trước

tranvanthuc365

Thì phần mềm này là máy móc mà bạn . Do con người lập trình nó , khó tránh khỏi việc , bạn dịch đúng nhưng máy chấm sai . Nên thông cảm !

2 năm trước

Ngolanhuong2511

dung

2 năm trước

Truongngoc246521

Bởi vậy mới là khó

2 năm trước

Ngolanhuong2511

ho dang an o chau a khong dung a

2 năm trước

chi690905

Toi chua biet cach go tieng viet co dau tren ban phim dien thoai, cac ban vui long huong dan cho toi. Thanks

2 năm trước

TnFIYa

Bạn ra tiệm dt nhờ họ cài giúp bạn là nhanh nhất

1 năm trước

NguynPhngGiaBo

câu này nghe không hiểu gì hết

2 năm trước

kyzoom

Họ ăn nó ở châu á... nghe chuẩn mà ko đúng.. yêu câu acmin xem lại.

2 năm trước

muoimuoi20

mình tưởng câu này phải dịch ngược lại là họ ăn nó ở châu á chứ,haizzz

2 năm trước

1181430658

an no la an gi kho the

2 năm trước

soi123456

they eat it in Asia

1 năm trước

huyenloveyou

nó là cái gì

1 năm trước

nhannguyen2108

cái này mình dịch thấy nó hợp ý nghĩa tiếng việt hơn

1 năm trước

sontungmtpdepzai

hay anh cute

1 năm trước

HungThaiDn

Dịch máy móc ấy mà ! bỏ qua đi , miễn sao mình hiểu đúng là được.

1 năm trước

NqQuanqTrn

Tại châu á họ ăn nó ko đc sao?

1 năm trước

hoangvuxn

phải đúng chứ

1 năm trước

ducthang110

họ ăn nó ở châu á! vẫn sai nhỉ

1 năm trước

TuanAnhLe1997

Ở châu á thì họ ăn nó cũng đc mà :'(

1 năm trước

BaoLinhkk10

mình cũng bị như các bạn nè

1 năm trước

BaoLinhkk10

họ nói kì cục quá đi à

1 năm trước

nhibelive

Nó ở đây là gì nhỉ?

1 năm trước

ThanhTuan100680

Họ ăn nó ở châu Á. Tại sao lại ko đúng

2 năm trước

phamnhathoang

tớ cũng chẳng hiểu tại sao họ bắt dịch sát nghĩa vậy, có vài câu dịch kì cục lắm =(

2 năm trước

QUANGDUCPRO12580

dễ mà họ ăn nó ở châu á nghĩa là họ đang ăn ở châu á còn ở châu á họ ăn nó nghĩa là chỉ có ở châu á họ mới ăn nó

1 năm trước

nguyenthu508

:):):)

2 năm trước

quyencute8adh

mình quê bác, ta làm quen nhá

1 năm trước

jepark3
jepark3

mik cũng bị như thế.

2 năm trước

soi123456

phần mềm này chưa chuẩn lắm

1 năm trước

trietda2015

em cũng nghĩ zị á

1 năm trước

thuhuong435296

:(:(:( sai rùi

2 năm trước

nguynthnht152083

mình cũng bị như vậy à huhuhu

2 năm trước

Nhannguyen676432

mình cũng rứa

2 năm trước

n5yvB

sao lại 'ở châu á họ ăn' thì có khác gì 'họ ăn nó ở châu á đâu'

1 năm trước

pttminhiem

Tvcvbuid Xh igrtfml gtdcuy 105670ui

1 năm trước

phuongtranha0504

Bàn tán cái chuyện j vậy giời????????????=(((((((((((

1 năm trước

leminhhuye2

tớ cũng vậy

1 năm trước

anhbao1012

ăn nó là ăn j nhỉ

1 năm trước

lthihong

asia là châu á các bạn nên chú ý

1 năm trước

cbtinhnghch0

Ở châu Á họ ăn nó

1 năm trước

thithuyngu4

Họ ăn nó ở châu á mà cũng sai

1 năm trước

mellalaylo

tưởng họ ăn ở trên trâu á

1 năm trước

vietbinh2007

good

1 năm trước

sontungmtpdepzai

ok la dung

1 năm trước

leqthong

câu trả lời của tôi nên được chấp nhận

1 năm trước

Koro-sense2

Ko biết ở châu Á họ ăn gì mới được

1 năm trước

vietbinh2007

ăn ***

1 năm trước

Bang28031101

sqi mà các bạn ơi. khi 2 người nói xem hoặc nói chuyện về món tiết canh thì ngườim kia nói: ở châu á họ ăn nó. khác với họ ăn nó ở châu á

1 năm trước

QucVitNguy6

Họ ăn nó ở châu á, vãi không được

1 năm trước

NguynAnNin2

Tưởng asia là hiệp hội thì ra là châu Á

1 năm trước

vietbinh2007

cái gì vậy trong châu Á họ ăn nó không đúng à đúng không các bạn

1 năm trước

HongLThoPh2

Phải nói cụ thể hơn họ ăn ......ở châu á

1 năm trước

ruonghieu

Tại châu á cũng k đc nữa @@

1 năm trước

NguynQuang396646

trong chau a ho an no

1 năm trước

DUy161821

kì cục

11 tháng trước

huyheoheo

trong châu á cũng được mà

11 tháng trước

haphan674905

Họ ăn cấy nớ vai cả sai TT TT TT TT

10 tháng trước

HongNgBoTr

Dịch là bên châu á cũng đúng mà

10 tháng trước

thaNguyenV

Ở châu á người ta ăn nó.dc ko nhỉ

9 tháng trước

yasua7

what the fuck you bich!

6 tháng trước

vauvai
vauvai

Các châu khác lại bảo ăn shit thì chết

5 tháng trước