"Tôi đang ăn kiêng."

Dịch:I am on a diet.

2 năm trước

4 Nhận xét


hunterx89

có thể là : i am dieting được không nhỉ ?

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Được nha bạn :)

2 năm trước

PhungTranD

I eating on the diet. Có được không????

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Dạ không được ạ

  • Vì nếu không nói ra thì người nghe sẽ không biết là mình đang ăn kiêng, nên không sử dụng mạo từ "the" trong trường hợp này được ạ, vì "the" là mạo từ xác định và chỉ được dùng khi người nghe và người nói đều biết điều mà mình vừa nói.

  • Cụm từ "on a diet" bản thân nó mang nghĩa là một chế độ ăn uống rồi ("chế độ ăn kiêng") nên không cần sử dụng động từ ăn "be eating" ở đây ạ.

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.