Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi đã xuất trình tất cả những văn bản."

Dịch:I have presented all the documents.

2 năm trước

6 Nhận xét


lehuuhaobmt

presented = thuyết trình, khác với xuất trình chứ nhỉ?

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Chào bạn, một từ tiếng Anh sẽ có nhiều nghĩa, và tùy vào từng ngữ cảnh, thì từ đó sẽ có nghĩa khác nhau. Như theo mọi người thường hay sử dụng thì từ present có nghĩa là thuyết trình, trình bày. Nhưng trong ngữ cảnh này nó mang nghĩa là đưa ra, phô ra hay còn gọi là xuất trình.

Bạn click vô link này: http://tratu.coviet.vn/hoc-tieng-anh/tu-dien/lac-viet/A-V/present.html, kéo xuống phần ngoại động từ để coi ý 1 và 2 người ta định nghĩa từ present, và cho ví dụ cụ thể hơn nhé.

2 năm trước

Chin611438

Mình lại bấm là export mới ghê chứ

1 năm trước

huydo198746

liệu thay thế "document" bằng từ "text" không

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

"document" là tài liệu, và nó là những giấy tờ (bản cứng (in trên giấy) hoặc bản mềm (file trong máy tính)) cung cấp cho chúng ta thông tin nào đó. Trong khi đó, "text" là phần nội dung được viết trên tài liệu, vì vậy không thể thay thế "document" bằng "text" nha bạn.

1 năm trước

vhn87

Từ "showed" thay cho "presented" được không

2 tháng trước