1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi đọc những tờ báo trong s…

"Tôi đọc những tờ báo trong suốt bữa sáng."

Dịch:I read newspapers during breakfast.

April 16, 2016

43 Nhận xét

Sắp xếp theo chủ đề

tranghai1409

"i read the newspapers during breakfast" cũng đúng mà??

August 23, 2016

okikagu

Mình cũng giống bạn


GalaxyMon

mink cũng thế, ko bt app sai hay mink sai nữa


HienBee

1 năm trước mình sai ở đây, năm nay vẫn thế. Mod ko thấy sửa nhỉ?


Nhn745645

Tôi cũng thế. Thực sự thì thêm mạo từ the câu cú đỡ cộc lốc hơn.


toanvpic0504

khi nào thì dùng over, khi nào thì dùng during ? Ai tư vấn giúp mình


AnhTranTha

"I read the newspaper during the breakfast" sai à?


okikagu

những tờ báo bạn quên thêm s


ThngTrnVit

những tờ báo số nhiều nhé the newspapers


h0974101293

Giống mình


thaonhi1232

có ai có thể trả lời mình ko sao i read the newspaper during breakfast cũng sai à


tanvtbk

uh, lẽ ra phải đúng chứ. Nhưng phải là newspapers nhé :)


GalaxyMon

newspapers mới đúng nhé số nhiều mà,những tờ báo mà bạn còn mink đang thắc mắc sao cho the vào nó cug sai


doanhaian

i read newspapers over the breakfast i read newspapers during the breakfast ai biết chỉ với 2 câu này, lúc nào dùng over và lúc nào dùng during


ThoNguyen393777

Sai nhỉ .kì thiệt


ThHBJM

Ad nên xem lại câu này


HongAnhEdm

Khi nào bỏ "the" và khi nào không nên bỏ "the" mọi người nhỉ


DoanTuoi

ở câu trước viết during dinner báo sai mà phải là over dinner. vậy sao giờ over breafast lại sai mà phải là during breafast. trong suốt bữa tối và trong suốt bữa sáng thì khác nhàu ah


dr.stone.senku

Mk nghĩ hai cái bằng nhau đó


Oi4dFaxT

Sụp hố giống y nhau


THongAnh7

cái này mất dạy quá


PhanThng18

In the breakfast sao k đc nhi


masterkung1

Thừa " the"


Man907616

Thừa "the" trước "newspapers" là sai hả ad ơi?


vubang279021898

"i read the newspapers during breakfast" vẫn sai là sao vậy mn?


NguynMinhn498530

Thêm "the" sau breakfast sao lại sai nhỉ m.n


Locnguync

sao "i read the newpapers during the breakfast" lại sai nhỉ


HongPhcNgu11

Sao không thấy phản hồi về các thắc mắc của người học?


QuynhNga736260

Mọi người ơi giúp em chữa lỗi sai đi ạ! "I read newspapers to do during breakfast"


NgocCao14

lam dung ma bi chu diem


Quocnails

learn more !!!about paper


MiThng

Sao DUO không giải đáp thắc mắc của học viên vậy ? DUO đang dạy học mà !?


leena957000

K ai tra loi thac mac cua mn z ta


XunLan5

Đáp án không đúng rồi. Phần mềm không chịu update lỗi người dùng phát hiện

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.