"Iwrotetwoarticles."

Dịch:Tôi đã viết hai bài báo.

2 năm trước

11 Nhận xét


happy3pm
happy3pm

Two có nghĩa là hai thì ghi số 2 vẫn đúng mà

2 năm trước

HnNguyn173748

khong ghi dau ma cung keu sai a?

2 năm trước

TngBoNgc1

bài báo hay tờ báo cũng giống nhau mà sao lại sai

1 năm trước

trangduong83
trangduong83

Tờ báo là chỉ toàn bộ một tờ báo (tổng thể), bao gồm các bài báo bên trong nó.

1 tháng trước

NGUYENHAHUY

I wrote teo article, I know two article

1 năm trước

NGUYENHAHUY

I wrote two articles, I wrote two articles, I wrote two articles, I wrote two articles, I wrote two articles, I wrote two articles, I wrote two articles, I wrote two articles

1 năm trước

nhuyngo06

Sao ko ai hết vậy

1 năm trước

nhuyngo06

vậy

1 năm trước

havanhung2007

Tôi đã viết 200 bài báo ^^

11 tháng trước

B.X.An

Articles khác newspaper chỗ nào v

9 tháng trước

trangduong83
trangduong83

Tờ báo (newspaper) là chỉ toàn bộ một tờ báo (tổng thể), bao gồm các bài báo (articles) bên trong nó.

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.