Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I feel it."

Dịch:Tôi cảm thấy nó.

2 năm trước

49 Nhận xét


Kiulsa

Tôi cảm nhận nó Thì đúng hơn, câu đưa ra ko có nghĩa

2 năm trước

z98z3k

minh cung nghi vay

2 năm trước

DiuLinh879775

tôi cảm thấy nó.nghe buồn cười.cha có nghĩa

1 năm trước

linhlinh204031

Tôi cảm nhận nó hay hơn. Đề nghị nên chỉnh lại cho nghĩa của câu phù hợp hơn

1 năm trước

trnhoangvu

Trong tiếng việt,như thêm nỗ lực bị lỗi. Đó chăm chỉ có mỗi ngày của chăm chỉ của bạn đã có kết quả!

1 năm trước

hiencongnghe

Tôi cảm thấy nó và tôi cảm nhận nó giống nhau

2 năm trước

Kendzmost

i phieu lịt

1 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

nối âm 'l' qua chữ 'it' đấy bạn

1 năm trước

tuankietlocan

kệ nó nhưng nó giống nhau

1 năm trước

trnhoangvu

Như và ứng 45758 chửi tin nhắn. VD:ko gửi cho thoát ngữ gặp nguời bản ngữ chửi chúc cùng với nhau

1 năm trước

trnhoangvu

Tra oari tin nhắn. Tin nhắn:VD:ngư ̃pháp với bạn ữyv 9494???nếu thêm ko gửi không cổ ôn cổ điển, và khổng lổ vài cổ mẹo. VD:

1 năm trước

trnhoangvu

Cam on voi tin nhan co 9494: VD: voi co anh thay ra xuat pham bien voi chu toi voi ko gui tin nhan

1 năm trước

trnhoangvu

Tin nhắn với bạn,vui vẻ,thích thể,thảo chơi vui tin nhắn. Chúc mừng ko gửi 9494!

1 năm trước

trnhoangvu

Tin nhắn vở fa mi xin mời quý vị bạn học sinh thôi!hoàng ơn ''nó" cái con". Tạo ống nó phải thế

1 năm trước

trnhoangvu

G9cu văn cốt tin nhắn hải c9on fbj tgj có gì đâu mà cười

1 năm trước

trnhoangvu

Như thêm jịh ỵ. Đây. 5in 9494 có vss ko?? Tôi không thể tin nào !!!!!!!!!! Em ơi,em chửi với anh. Nên em không thể thả được đâu.

1 năm trước

hienhv3

kì lạ

4 tháng trước

ngoan84894

Dịch bùn cười ghê

3 tháng trước

tan470135

cảm thấy nó thế nào. mẹ tự nhiên cái cảm thấy nó

1 tháng trước

quang1601

Sửa lại dùm

1 tuần trước

hongquan2204

tôi thấy nó

2 năm trước

NhatHuyen6

tớ cũng trả lời giống như bạn nhưng không được chấp nhận

2 năm trước

cundohoi

me too

2 năm trước

ngocsondeptrai

ngu như con bò

2 năm trước

cundohoi

tôi mới học nên không biết. Bạn không nên bảo người khác ngu như vậy. Đạo đức việt còn chẳng ra gì

2 năm trước

ngocsondeptrai

mi lop may ma bat gao the

2 năm trước

khoicandatten

trong chỗ này thấy là see hay sao

1 năm trước

lethanhbin9

me too

1 năm trước

thanhduong482423

tôi thấy nó sao lại không đúng nhỉ lạ

1 năm trước

DuongNguyn190278

feel lấy đâu ra thấy hả ngốc?

9 tháng trước

nguyet102616

Không hiểu nghĩa có đúng k

1 năm trước

peter660574

tôi thấy nó.đề nghị ad xem lại

1 năm trước

DuongNguyn190278

sai bét

9 tháng trước

trnhoangvu

Và bạn viết sai chứ

1 năm trước

trnhoangvu

Sai e ko

1 năm trước

LmrHlK

Tôi thấy nó. Cũng dc mà

1 năm trước

DuongNguyn190278

học lại từ feel đi đồ ngốc

9 tháng trước

Hipdino

Minh cung thay the do

1 năm trước

GiangLam324

(feel) để là thấy mà ( tôi thấy nó ) sao lại sai

11 tháng trước

DuongNguyn190278

nếu là "tôi thấy nó" thì câu đề bài ra pải là "I see it" chứ ko như bn nói

9 tháng trước

NguynThoVy20

tôi thấy nó=tôi cảm thấy nó giống nhau mà sao lại sai

10 tháng trước

DuongNguyn190278

quá khác nhau so vs quy định

9 tháng trước

NguynVnTha15

Cầu này vô lý quá

2 năm trước

khoicandatten

tại sao

1 năm trước

mylife.is.

Tôi thấy nó thì hợp lý ko

2 năm trước

nhn664092

Câu này nghĩa là gì?

2 năm trước

jame0_0

là tôi cảm thấy nó

2 năm trước

hongphucdu2

toi cam thay no nghia la gi nhi

2 năm trước

tranvanthuc365

It ở đây có thể thay bằng các từ chỉ cảm xúc : good , sad , bored VD: I feel sad ,

2 năm trước