Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi ủng hộ nó."

Dịch:I am for it.

2 năm trước

45 Nhận xét


isala_isala1

i am for it , omg lần đầu gặp

2 năm trước

nhi287905

Quá bỡ ngỡ

2 tháng trước

Shinearchi

I rate for it, I vote for it

2 năm trước

aloalo2242

kiều đánh giá à

2 năm trước

Shinearchi

tôi đánh giá cao điều đó, tôi đồng thuận nó , tôi tán thành nó . ( nghĩ là vote có vẻ hợp lý )

2 năm trước

Shinearchi

I am for it, It's used when you give a vote in favor of something , support cũng có vẻ hợp lý

2 năm trước

li_no

i'm support it, true or fail

2 năm trước

NguynLanAn93750

I support it thì mới đúng

1 năm trước

huyen2742000

I think it true

1 năm trước

phamthaiso2

fail! "support" is a verb!

1 năm trước

ReishiIris

tôi nghĩ cái đó mới đúng. i am for it ms nghe lần đầu @@

1 năm trước

phongduc

I support it chứ!?

3 tháng trước

Dao_Quynh_Anh

thì ủng hộ không phải là đọng từ à

1 năm trước

phamthaiso2

chứ có công thức be + V hả bạn!

1 năm trước

LVNQUANG11

Tôi dùng support cũng dk nhé

5 tháng trước

ThyKhnhNg

I support it

2 năm trước

Co_Tien_Xinh_Dep

i am favor of it cũng được mà

2 năm trước

hasociuu2000

I support it

2 năm trước

DAOPHAP

"I support it " cũng đc nè

2 năm trước

AnThunHng

Ôi mì gói tại sao lại I am for it :)))

2 năm trước

TngNgVn

i support it ma sai sao

1 năm trước

kin873207

i am for it lạ quá support hợp lý

1 năm trước

vuquyen01

I support it . nó cx đúng mà phải ko ạ ???

1 năm trước

LUCIAUYENPHUONG1

dau can thiet phai ( I am )

1 năm trước

HOA77.-_

Mới nghe câu này lần đầu. Câu này có thường sử dụng không vậy các bạn?

1 năm trước

duonghao51

Oh my god!

1 năm trước

vutunglan

ko thấy hợp lý với từ support

1 năm trước

Dokien512

!

1 năm trước

lanhngnguy14

NANI??????

9 tháng trước

sandy344952

Tui chẳng biết nhưng ủng hộ là support mà

4 tháng trước

NDsJSw

Sao lại ra đc i am for it đc hay nhỉ, mới nghe luôn đó

2 tháng trước

nhat991573

I support it

2 tháng trước

Nga793356

thật khó hiểu

1 tháng trước

khue3
khue3

I am for it ư? I am for it là tôi là của nó mà

1 tháng trước

quynhtrang50841

I am support it. mới đúng chứ.

2 tuần trước

Huy729271

I support it

1 tuần trước

lenguy11

nó là vậy đó phải kk

2 năm trước

manh2gnh1

sai

2 năm trước

congtamvl24

I am support it.

2 năm trước

SantaRosa9

the sentence is quiet wrong. It is right that " I support it" or" I agree with it"

1 năm trước

Heodt12345

i am agree with it, cũng được mà phải không

1 năm trước

phamthaiso2

agree là động từ mà bạn!

1 năm trước

NguynBoChn

I am for it. Vãi =))

1 năm trước

Phamdoanhn

Dịch kì z trời

2 năm trước

longkhanhkd35

Câu này gặp mãi

2 năm trước