Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The patient"

Dịch:Bệnh nhân

0
2 năm trước

8 Nhận xét


DUC_HUY_06

nhan nai ko duoc sao???

0
Trả lời2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Vì sau mạo từ the sẽ là một danh từ.

Patient chỉ là danh từ khi mang nghĩa là bệnh nhân. Còn patient mang nghĩa là kiên nhẫn, nhẫn nại khi nó là một tính từ => Danh từ chỉ sự nhẫn nại là: The patience

0
Trả lời2 năm trước

duytrs1997

tra loi ngbenh bao sai Benh nhan vs Ng benh khac nhau ????

0
Trả lời1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài, nếu thấy đáp án của bản thân đúng nhưng không được chấp nhận, phiền bạn nhấn vào nút Báo lỗi khi thấy hộp thông báo gợi ý đáp án đúng cho câu đó, chọn mục đầu tiên: "Đáp án của tôi nên được chấp nhận" để các contributors dễ dàng nhập thêm đáp án của bạn vô bộ đáp án. Cám ơn bạn.

0
Trả lời1 năm trước

IssacNewton2005

Chị lên sớm ư

0
Trả lời1 năm trước

marakata
marakata
Mod

có thể nói là vậy <sub>.</sub>

0
Trả lời1 năm trước

IssacNewton2005

Sớm trên cả sớm mới 1h sáng

0
Trả lời1 năm trước

THIENKHOI2007

sự kiên nhẫn

0
Trả lời1 năm trước