"Bread is the best food."

Dịch:Bánh mì là thức ăn tốt nhất.

2 năm trước

10 Nhận xét


huyennovem

Bánh mì là đồ ăn tốt. Dược không?

2 năm trước

marakata
Mod

Bạn thiếu chữ nhất rồi. the best là so sánh nhất của good nha bạn. :)

2 năm trước

huyennovem

umk. thanks

1 năm trước

DuongHiep2

dược

1 năm trước

thanhhuyennov

Cảm ơn bạn

2 năm trước

nguynquang268955

Sao không dịch bánh mỳ là thức ăn giỏi nhất giống như dịch về ông luật sư kia?

2 năm trước

siperderman

mình chịu bạn rồi , tùy từng ngữ cảnh mà dịch chứ bạn , ví dụ từ square nghĩa là vuông nhưng nó cũng có nghĩa là hội trường

1 năm trước

thinguynqu1

why??? bánh mỳ là thực phẩm tốt lại sai..... mà phải thêm chữ NHẤT vô.

8 tháng trước

Dungnakaijma

Yeah, it's right

4 tháng trước

LuanEban

Rice is the best

1 tuần trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.