"Weusedmoresugarthistime."

Dịch:Chúng ta đã dùng nhiều đường hơn lần này.

2 năm trước

8 Nhận xét


hieuwl
hieuwl

Tôi dịch "Lần này chúng tôi đã sử dụng đường nhiều hơn" mà báo sai nà nàm thao?

2 năm trước

Conan_KLOP

chúng tôi đã sử dụng nhiều đường hơn lần này. Tuy không thuận miệng lắm nhưng cũng đúng mà

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Đáp án sẽ được cập nhật thêm vô CSDL. Cảm ơn bạn :)

2 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

Trời ơi mk đang định zô nói luôn nè! Sai xong nhìn lại thấy ủa mk ghi đúng mà ta! Nhìn kỹ ms thấy khác chỗ 'đg nhiều' vs 'nhiều đg'. Hic sai oan wé!

1 tháng trước

BaoToan95

Chúng tôi đã sử dụng nhiều đường hơn trong lần này

2 năm trước

anhvuth

"Chúng ta đã dùng nhiều đường hơn lần này." và "Lần này chúng ta sử dụng nhiều đường hơn" trong tiếng việt có ý nghĩa khác nhau. Theo tôi mod nên để đáp án "Lần này, chúng ta sử dụng ...." làm đáp án chính.

2 năm trước

AiNiisan
AiNiisan

trước lần này nên có dấu phẩy

1 tháng trước

sen618510

Chữ time phải thêm s thì mới có nghĩa là lần mà. Ai biết nói hộ mình với

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.