Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He is as red as a tomato."

Dịch:Anh ấy thì đỏ như một trái cà chua.

2 năm trước

22 Nhận xét


trangligi

Câu này khó đọc lướt nhỉ, tập xoăn môi ...!!

2 năm trước

Nguynminhp693633
Nguynminhp693633

Chả có gì khó

1 năm trước

lam779857

Chẳng có gì là dễ

3 tháng trước

scorpion246658

Sao đọc nhanh không thể nghe được.

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Bạn có thể nhấn vô hình còn rùa bên cái loa để nó đọc chậm hơn. Nhưng mình không khuyến khích đâu, vì đọc như vậy thì rất chậm. :)

2 năm trước

scorpion246658

Ừ cảm ơn bạn. Nhưng mà trong thực tế giao tiếp thì sẽ nói nhanh như vậy thì làm thế nào mà nghe được nhỉ. Mình nghe đi nghe lại mà vẫn không nghe nổi

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Bạn tập nói câu đó trước đi, trước khi bạn nghe, cho quen cách phát âm của những từ trong câu đó. Khi bạn phát âm đúng và bạn đã nghe quen bằng giọng mình nói, bạn sẽ nghe được giọng của người khác nói (có thể không giống lắm nhưng ít ra bạn cũng có thể đoán ra, người ta nói gì) :)

2 năm trước

scorpion246658

ok. có nghĩa là phải tập nói luôn chứ ko phải tập nghe trước. Cảm ơn nhiều nhé

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Đúng rồi đó bạn. Nói chính xác hơn là bạn phải học từ vựng và phát âm của từ vựng đó, sau khi phát âm đúng từ thì bạn học nói và nghe chung với nhau. Chứ không thì nghe hoài cũng không nghe ra đâu, vì bạn đâu biết âm đó là của từ vựng nào, đúng không?

2 năm trước

fkpro

cậu ấy đỏ như quả cà chua.

2 năm trước

LacNhat

Câu này đọc nhanh thiệt. :(

2 năm trước

Tiendat02

cau nay kho qua

2 năm trước

linhprolqd

câu này mình thấy hơi tối nghĩa.

2 năm trước

ArcadeTahmKench

Trong câu tiếng anh có từ "a" sao tôi lại sai. Đáp án của tôi là "anh ay do nhu 1 qua ca chua" mà là đáp án sai sao?

2 năm trước

bosongsen

Minh thac mac , khi fat mau thi noi am , con khi minh noi am cac tu thi may kg bao gio cham dung , khi doc tung tu thi lai ok

1 năm trước

hikari2088

khó nghe quá.

1 năm trước

ducthinhbk2003

Anh ấy đen như than = He is as black as the coal.

1 năm trước

hoangviet17

Hãy nghe tây nói nhiều hon

1 năm trước

NgcMinh602383

mk thấy câu này rất giống câu " cô ấy đỏ như một quả cà chua " . câu này rất lạ và mới

10 tháng trước

GalaxyMon

tại sao lại có 2 từ as vậy,mink nghĩ chỉ cần 1 thôi chứ

6 tháng trước

NguyenHuyn256860

as... as... là cấu trúc so sánh nhưng khác với same. Tùy theo ngữ cảnh mà dùng thôi bạn

1 tháng trước

Minhpc
Minhpc

He drinks too alcohol.

3 tháng trước