Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It is not serious."

Dịch:Nó không nghiêm trọng.

2 năm trước

52 Nhận xét


NguynNhtMi843719

Ngiêm trọng và ngiêm túc khác nhau . Không giống nhau ở phương diện nào cả. ^^:-

1 năm trước

MIMI-CUTE

ngiem trong có thể viết là nghiêm trọng .<Thật ra nó là nghiêm trọng>

1 năm trước

applebook98

Thực ra mình thấy nếu đặt trong ngữ cảnh khác nhau cần có cách dịch khác nhau. Ví dụ như câu "Why so serious?" thì có thể dịch là "Sao phải nghiêm trọng (hóa vấn đề) như vậy?" hay cụm "a serious illnees" thì phải dịch là "một căn bệnh nghiêm trọng"; nhưng câu "Be serious please, it is so important" thì phải dịch là "Làm ơn nghiêm túc đi, chuyện này rất quan trọng" chứ không thể dịch là "làm ơn nghiêm trọng đi..." được.

1 năm trước

hathaoan5

1 năm trước

DinhHai11

11 tháng trước

anhnguyencpvm2

ý kiến của tôi là đúng mà

1 năm trước

DoChiCao0

Vui quá!!!

1 năm trước

Tiendat02

khong nghe ro ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;''''''''''''''''''''

2 năm trước

namgoel78

nghiêm trọng và quan trọng đều có tính nghĩa giống nhau, đúng không

2 năm trước

PONKID

Hình như nghiệm trọng thường dùng với vấn đề đã xảy ra :/

2 năm trước

nhhoang987789

ừ bạn nói đúng thật

6 tháng trước

duythai1302

quan trọng là important

1 năm trước

trnhoangvu

To historocal Proff on lỉne type Do not-even Toppdo tlanh Ungsra trori

1 năm trước

tamntam

Đúng

2 năm trước

NguynNhtMi843719

Sao thì nó có hoặc ko đều được . Trong đây ko có lại sai nhỉ.

1 năm trước

tonyviet9x

Sai het roi

1 năm trước

anhnguyencpvm2

vì sao ''nó thì không quan trọng lại sai''

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Quan trọng là important

1 năm trước

anhnguyencpvm2

vì sao báo lỗi 2-3 lần rồi mà vẫn không được

1 năm trước

anhnguyencpvm2

bực mình ghê

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Xin đừng bl nữa đc ko?

1 năm trước

huynhthuyvygl

xí, cái máy mình đọc mà nó ứ vào, giận

1 năm trước

CamH8

nghe như tên một vị thần ấy.

1 năm trước

NguynLi

Nghiêm trọng và nghiêm túc thấy ko có gì giống nhau cả, theo cả nghĩa đen lẫn bóng

2 năm trước

SadGirl...

tất nhiên rồi!!

2 năm trước

MIMI-CUTE

mk ko nghe thấy gì cả phát âm của người nước ngoài nhanh lắm

1 năm trước

lil.132
lil.132

1 năm trước

HuyNgVinh

serious không phải là quan trọng à

2 năm trước

thaohuynh1206

đáp như này đúng mờ

1 năm trước

MatNguyend

I dont's know Fuck you

1 năm trước

trnhoangvu

Tội nghiệp

1 năm trước

trnhoangvu

Tội nghiệp cái gì???

1 năm trước

trnhoangvu

Nó...ta sẽ ngay...bây giờ ứng dựng ngay bây giờ ko?????

1 năm trước

trnhoangvu

Nó nghiêm trọng -sai

1 năm trước

trnhoangvu

Đúng cơ!!chuẩn nguời sổ cơ mà!

1 năm trước

trnhoangvu

Ngừ chưa

1 năm trước

trnhoangvu

Không, đó cài càng khả thảo luận rồi đấy!để ứng dựng thảo luận khoa học nào???

1 năm trước

trnhoangvu

Thêm hả...;tạo ngay ko hả. E vài còn a

1 năm trước

trnhoangvu

Khó tình hả???tôi hiểu rùi.

1 năm trước

trnhoangvu

Ừ

1 năm trước

trnhoangvu

Và một uê

1 năm trước

NGUYENHAHUY

I is not serious, It is not serious, It is not serious, It is not serious, It is not serious, It is not serious, It is not serious, It is not serious

1 năm trước

PhuQuyLe1

Tôi thấy, câu này có thể dịch là "điều đó không nghiêm trọng" . Khác với nghĩa gốc ở chỗ "Nó" thay bằng "điều đó" vì tôi thấy cách này phù hợp và nó "mềm" hơn. Còn dịch "nó" thì quá là "thô và cứng"

1 năm trước

PhucandVinh

Chuyen gi khong nghiem trong

11 tháng trước

huynhnhu2005

Huhu

9 tháng trước

huyphamlt93

Là khác gì vcc

9 tháng trước

Yninh6
Yninh6

It is not serious

4 tháng trước

NgnDp

Nó là không nghiêm túc thì khác nó thì không nghiêm túc??? Ok fine

3 tháng trước

anhnguyencpvm2

quan trọng cùng nghĩa với quan trọng mà

1 năm trước

Uyn157441

Viet tat ma khong khong dung ha

1 năm trước

PONKID

Nó thì không có nghiêm trọng ????

2 năm trước

baotrung06

thanks!

2 năm trước