Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"You took this photo."

Dịch:Bạn đã chụp bức ảnh này.

2 năm trước

5 Nhận xét


Hung13081981

Tại sao là chụp . took = đã giữ đã lấy mà

2 năm trước

marakata
marakata
Mod
  • took : dạng quá khứ của take ngoài việc mang nghĩa là lấy, cầm, nắm,... thì khi đi với những từ như a photo, a photograph, a picture, : take a photo/ take a picure có nghĩa là chụp một bức ảnh nha bạn.
2 năm trước

PhongQuocDinh

Giong doc binh thuong nghe la " take" o thi hien tai, doc cham thi la " took" o thi qua khu.

1 năm trước

TngTin3

đọc là take mà ghi took là thế nào nhỉ

9 tháng trước

VuMocDiep

nghe như 'you take the photo' ý

4 tháng trước