Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những chiếc giày là của tôi."

Dịch:The shoes are mine.

2 năm trước

14 Nhận xét


DngNguynTu2

Mình hỏi với! Tsao lại không phải là "is mine" vậy!

2 tháng trước

ThyNhung456036

Vì shoes là số nhiều á bạn.

1 tháng trước

BicHuy6

Shoes là số nhiều

1 tháng trước

phmtho04

dung la mine nhung ta co the dung my ma

1 năm trước

BicHuy6

Sau are phải dùng mine

1 tháng trước

BicHuy6

Học cái đại từ khách quan trước đi

1 tháng trước

PhmPhCm

Là sao. Mine là gì vậy mlij nguoi

4 tháng trước

HuynhSon
HuynhSon

Mine là của tôi khi đứng đằng sau chữ đó ko có danh từ The shoes are mine

3 tháng trước

TuanDongmi

O day dung Mine. Too Co the dung My hay Me

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Bạn có thể nói ý của bạn rõ hơn không?

2 năm trước

MoiHia1

Sao lại ko dùng my mà lại là mine?

6 tháng trước

VnhHng5

Dùng for me.

1 năm trước

ngocanh12041999

"For" đi với "me", "of" đi với "mine", thêm bài học với kinh nghiệm mới :3

2 tháng trước

quanglm17

The shoes is mine

2 tháng trước