"Những chiếc giày là của tôi."

Dịch:The shoes are mine.

2 năm trước

22 Nhận xét


DngNguynTu2

Mình hỏi với! Tsao lại không phải là "is mine" vậy!

7 tháng trước

ThyNhung456036

Vì shoes là số nhiều á bạn.

6 tháng trước

BicHuy6

Shoes là số nhiều

6 tháng trước

TBVnhBo

Đây là "những chiếc giày mà Số nhiều phải là are

3 tháng trước

LPhQun

Bởi bì "những chiếc giày là số nhiều "nha bạn số ít là "is"

3 ngày trước

phmtho04

dung la mine nhung ta co the dung my ma

2 năm trước

BicHuy6

Sau are phải dùng mine

6 tháng trước

BicHuy6

Học cái đại từ khách quan trước đi

6 tháng trước

Trang_Moon19

Là sao. Mine là gì vậy mlij nguoi

9 tháng trước

HuynhSon
HuynhSon

Mine là của tôi khi đứng đằng sau chữ đó ko có danh từ The shoes are mine

8 tháng trước

Trang_Moon19

cám ơn bạn ><

3 tháng trước

ngocanh12041999

"For" đi với "me", "of" đi với "mine", thêm bài học với kinh nghiệm mới :3

7 tháng trước

TuanDongmi

O day dung Mine. Too Co the dung My hay Me

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Bạn có thể nói ý của bạn rõ hơn không?

2 năm trước

MoiHia1

Sao lại ko dùng my mà lại là mine?

11 tháng trước

VnhHng5

Dùng for me.

2 năm trước

quanglm17

The shoes is mine

7 tháng trước

34FILi

Kho qua cac che oi

3 tháng trước

unchinPham

Dvou/oc dwgucjcdwjgo dcj godcojwgcvguo/wvwguc cjgdc ugowdc ugoc wdgvuowguowdc guo g oucd cd gowog jcdw hí hí

1 tháng trước

34FILi

Troi oi vay ao giay lon tum lum

3 tháng trước

Nguync947921

My shoes. Sao lại k dc nhỉ

2 tháng trước

Thnh202928

My shoes k được vậy

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.