"We have a party tomorrow evening."

Dịch:Chúng tôi có một bữa tiệc buổi tối ngày mai.

May 19, 2016

19 Nhận xét


thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để cùng học với team Việt Nam nha!

January 27, 2019

QunhTrnh2

Không đăng nhập vào nhóm được ạ

July 10, 2019

Hongt42872

Chúng tôi có một "buổi" tiệc tối mai = sai .Buổi tiệc hay bữa tiệc giống nhau mà

May 19, 2016

bao-ngoc

Đáp án đã được chấp nhận.

May 19, 2016

DucNguyen780331

Chúng tôi có một bữa tiệc đêm mai = sai .Buổi tối ngày mai với đêm mai có khác gì nhau chứ

May 25, 2016

bao-ngoc
  • Chào bạn, nếu thấy đáp án của mình đúng và không được chấp nhận, bạn vui lòng nhấn nút báo lỗi để thông báo cho tụi mình.

  • Về đáp án của bạn, đêm mai sẽ là tomorrow night, có nghĩa là từ 9 giờ tối trở đi cho đến nửa đêm. Vậy nên, khi bạn dịch ngược lại câu của mình sang tiếng Anh sẽ là: "We have a party tomorrow night". Trong khi đó, đề bài lại là: "We have a party tomorrow evening."

May 25, 2016

thanhminh5a61

tối mai chúng tôi có một bữa tiệc=sai

July 10, 2016

thanhminh5a61

buổi tối ngày mai chúng ta có một bữa tiệc =sai. ''we'' cũng có nghĩa là ''ta''chứ nhỉ

July 10, 2016

binngokute

chúng ta có bữa tiệc tối mai

September 22, 2016

thangvv

Chúng tôi có "1" bữa tiệc vào tối mai. Bị sai ở chỗ "1", phải ghi là "một"

August 7, 2017

LjPxk2DV

buổi tiệc và bữa tiệc giống nhau mà

September 27, 2017

khanh536885

"tối mai, chúng ta một bữa tiệc" có được không vậy?

November 16, 2017

PhanThng18

"Toi mai chung toi co mot buoi tec " sao lai sai?

May 16, 2018

PhanThng18

Toi mai chung toi co mot bua tiec thi tai sao sai vay add?!

May 28, 2018

buinhatthao

Cho tôi hỏi evening có thể dịch là chiều tối hoặc tối đúng không , còn night là ban đêm hoặc đêm khuya đuang ko

June 26, 2018

kimuknow

sao không dùng giới từ " in" trong trường hợp này vậy mn?

July 15, 2018

HnhChcNguy

We have a party tomorrow avening

December 28, 2018

DorisNT

Evening khi nào là tối khi nào là chiều?

June 5, 2019

D.T.Khang

Chúng tôi có một bữa tiệc buổi tối ngày mai. sai cái gi? AD bi ngao' a? Community hoạt động như buồi

August 2, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.