1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "We have a party tomorrow eve…

"We have a party tomorrow evening."

Dịch:Chúng tôi có một bữa tiệc buổi tối ngày mai.

May 19, 2016

29 Nhận xét


LjPxk2DV

buổi tiệc và bữa tiệc giống nhau mà


binngokute

chúng ta có bữa tiệc tối mai


Hongt42872

Chúng tôi có một "buổi" tiệc tối mai = sai .Buổi tiệc hay bữa tiệc giống nhau mà


marakata

Đáp án đã được chấp nhận.


thangvv

Chúng tôi có "1" bữa tiệc vào tối mai. Bị sai ở chỗ "1", phải ghi là "một"


HnhChcNguy

We have a party tomorrow avening


ChivasRoya

Chúng tôi có một bữa tiệc vào buổi tối ngày mai. Tại sao sai???


Suquangmtp

Answer : tối mai chúng tôi có một bữa tiệc, mà không đc chấp nhận -_-


QunhAh404134

"Chúng tôi có một bữa tiệc vào tối ngày mai" mà cũng sai.


marakata

Đáp án này đã có trong bộ đáp án, và câu này đã được mình cập nhật lần cuối vào 3 tháng trước. Lần sau vẫn bị sai, bạn vui lòng nhấn báo lỗi và chụp lại màn hình dùm mình. Cám ơn bạn.


LIMHUNH5

Dễ như ăn bánh


thanhminh5a61

tối mai chúng tôi có một bữa tiệc=sai


thanhminh5a61

buổi tối ngày mai chúng ta có một bữa tiệc =sai. ''we'' cũng có nghĩa là ''ta''chứ nhỉ


khanh536885

"tối mai, chúng ta một bữa tiệc" có được không vậy?


PhanThng18

"Toi mai chung toi co mot buoi tec " sao lai sai?


buinhatthao

Cho tôi hỏi evening có thể dịch là chiều tối hoặc tối đúng không , còn night là ban đêm hoặc đêm khuya đuang ko


kimuknow

sao không dùng giới từ " in" trong trường hợp này vậy mn?


DorisNT

Evening khi nào là tối khi nào là chiều?


Tharonew

"Chúng tôi có một buổi tiệc bữa tối ngày mai." cũng đúng mà. Người ta cũng dùng từ "buổi" cho "tiệc" chẳng hạn "buổi tiệc trà". Tiệc diễn ra vào "bữa tối".


KhuongHuyn9

Chúng tôi có một bữa tiệc tối mai.


PhamQuocTh15

Chúng tôi có một buổi tiệc vào buổi tối ngày mai. Duolingo bảo sai @@


ThanhLylia

Buổi tối hay bữa tối hay tối đều là một, chữ "buổi" hay "bữa", có khi không cần


lananh1213

Buổi tiệc= Bữa tiệc, thế mà cũng chấm sai


DUYKHANH5A11

Thiếu một dấu chấm đùa


DucNguyen780331

Chúng tôi có một bữa tiệc đêm mai = sai .Buổi tối ngày mai với đêm mai có khác gì nhau chứ


marakata
  • Chào bạn, nếu thấy đáp án của mình đúng và không được chấp nhận, bạn vui lòng nhấn nút báo lỗi để thông báo cho tụi mình.

  • Về đáp án của bạn, đêm mai sẽ là tomorrow night, có nghĩa là từ 9 giờ tối trở đi cho đến nửa đêm. Vậy nên, khi bạn dịch ngược lại câu của mình sang tiếng Anh sẽ là: "We have a party tomorrow night". Trong khi đó, đề bài lại là: "We have a party tomorrow evening."


PhanThng18

Toi mai chung toi co mot bua tiec thi tai sao sai vay add?!


OTRN309595

đap ań cuaa tôi đung̉́ ma ,sai chô nao, dở hơi

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.