Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn muốn bức ảnh của tôi à?"

Dịch:You want my photo?

2 năm trước

7 Nhận xét


BiThyHng2

Thiếu từ "Do" ở đầu câu

1 năm trước

sam74272

Câu khẳng định mà lại có dấu hỏi?

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Đây là câu hỏi nha bạn. Bạn thấy từ "à" ở cuối câu không? Câu này để xác nhận lại thông tin có phải như vậy không.

2 năm trước

dinhhoainam998

Sao câu hỏi mà ko đảo ngữ.

1 năm trước

MinhNhutonepiece

"Do you want to my photo" câu này vẫn đúng mà

11 tháng trước

marakata
marakata
Mod

- want to + verb bare inf: muốn làm một điều gì đó.

ex: I want to sleep: tôi muốn ngủ.

- want + Noun: muốn một cái gì/vật gì đó.

ex: I want a new pen: tôi muốn một cây bút mới.

11 tháng trước

Huy106484

Lổi ở đánh máy (... à?) Hay thiếu từ ( Do)

3 tuần trước