"Cô ấy có một tờ báo."

Dịch:She has a newspaper.

2 năm trước

24 Nhận xét


CngNguyn88645

Khi nào thì dùng has và khi nào dùng have vậy m.n?

2 năm trước

haianh1998

has dùng cho she, he, it còn have dùng cho we, they, you, I.

2 năm trước

NgnKim468717

thank nha. câu trả lời rất hữu ích ^^

4 tháng trước

james529475

Ừ hứ

2 tháng trước

james529475

Bây giờ mị mới biết hehe

2 tháng trước

sakura607840

Khi ở ngôi thứ 3 số ít He,she,it thì dùng has còn lại dùng have

8 tháng trước

Bnh762954

He she it thì dùng has I you we they dubgf have

11 tháng trước

TiuMnThu2

Has dùng khi chủ ngữ là he, she, it hay các đại từ someone, somebody....

6 tháng trước

hoa629926

Chiu

5 tháng trước

Tun927054

She với He là dùng Has thì phải ạ

4 tháng trước

NguynThTuy222990

Họ have Một người nào đó has

3 tháng trước

Chin397

She , he , it thi dung has con l , you , we , they thi dung have

2 năm trước

thao472833

Woooooow

2 tháng trước

lsthaoanh123

sheet cũng là báo mà

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

sheet là đơn vị đếm của giấy nha bạn

e.g: sheet of paper: tờ giấy.

1 năm trước

NguyenQuye671776

She got a newspaper????

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

"She got a newspaper." có nghĩa là "Cô ấy (đã) có (được) một tờ báo," nha bạn. "Get" dùng để diễn đạt việc sở hữu, có được đạt được sau khi bạn làm một việc nào đó.

E.g:

1) Theo câu trên của bạn, sau khi cô ấy đi mua báo, cô ấy có được tờ báo, thì lúc này bạn dùng câu "She got a newspaper."

2) Sau khi bạn đợi xe buýt, bạn đã đón được xe buýt để đến trường/công ty.

After waiting for a while, I got a bus to my company/school.

Sau khi đợi một lúc, tôi đã đón được một chiếc xe buýt đến công ty/ trường của tôi.

1 năm trước

ngNg403127

Cô ấy có 1 tờ báo . Mình have thì sai ... anh ấy có 1 tờ báo . Mình have thì đúng . Là sao . Thông não dùm các đại hiệp

3 tháng trước

chihuonghu

Chị ấy có một tờ báo. Có đúng không vậy? và tại sao phải dịch là cô trong tiếng Việt cô ấy, chị ấy tùy vào ngữ cảnh để dùng chứ đâu bắt buộc.

4 ngày trước

nguyentuan890428

Tại sao she has a magazine lại ko được?

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

"She has a magazine " là "Cô ấy có một cuốn tạp chí" nhé bạn, nên không được.

2 năm trước

tronghuu1

Tai sao he is a newspaper ko duoc

2 năm trước

Nguyn414354

Vì câu đó có nghĩa là " Anh ấy là một tờ báo "

2 tháng trước

NguynVnThu244686

has là có còn is là ( là) ý kiến cá nhân mới học.

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.