"Cô ấy sẽ rơi xuống."

Dịch:She will fall down.

2 năm trước

4 Nhận xét


Minhkhanh635
Minhkhanh635

Ngã: fall, Rơi: cũng fall, có bạn nào có từ "rơi' phù hợp hơn không.

2 năm trước

sandy344952

If fall is noun : " mùa thu " . If fall is verb : " rơi , ngã , ... "

6 tháng trước

sandy344952

She's going to fall down because 's going to = will !

6 tháng trước

NGUYENHAHUY

She will fall down

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.