"Tôi thích những bữa tiệc."

Dịch:I like parties.

2 năm trước

14 Nhận xét


zzzcoldboyzzz

Số nhiều chuyển y thàng i thêm es

2 năm trước

nguyenphuo732037

Số nhiều là có s và es còn số ít thì không có

9 tháng trước

PoseidoN..

x,s,o,ch,sh,z thì thêm es. còn lai thêm s. (mẹo nhớ : xuống sông ông chẳng shợ zì. kkk)

4 tháng trước

guenwwe
guenwwe

Sao ghi party ko dk z...toi ko hieu ngu phap :((

1 năm trước

HoangYenVo.

đúng rồi đó các bạn nói đúng

1 năm trước

thanhth4a7

uk

1 năm trước

linh799963

Nhung ho chua day minh ma ho da bat minh lam roi

1 năm trước

thao559725

Nếu như ghi là "party" được không nhỉ - _ -

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Không được bạn nha. "party" là số ít, trong khi đề bài yêu cầu số nhiều ("những bữa tiệc" -"parties")

2 năm trước

Anhlonglanh

không, party là số ít

2 năm trước

Julia__Ellis

tớ cũng ghi như j

2 năm trước

NgThiKhang

Được đó

1 năm trước

NguyenMinhTu53

không được bạn à

1 năm trước

honhi2b

h,

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.