Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Vợ của tôi có nhiều tính chất tốt."

Dịch:My wife has many qualities.

1
2 năm trước

13 Nhận xét


metome2002

Ờ nếu nói về tính cách quality/qualities là những phần tốt trong tính cách. Mình cũng nhầm khi ko xem từ điển

2
Trả lời4 tháng trước

KangsCiuu

Chẳng có chữ nào nghĩa là tốt cả trong đáp án... My wife has many qualities

1
Trả lời2 năm trước

QNmai
QNmai

Quality: tính tốt

0
Trả lời7 tháng trước

tranttung

câu này dịch nghe kô ổn admin

1
Trả lời1 năm trước

vinhct
vinhct

Thấy thiếu thiếu ad ơi

1
Trả lời7 tháng trước

Lecumen
Lecumen

my wife has lots of qualities

1
Trả lời7 tháng trước

MinhHieu203

câu này không được chính xác lắm

0
Trả lời10 tháng trước

QuangNguye593088

Chữ tốt ở đâu?

0
Trả lời8 tháng trước

AlanWalker01

quality(số ít) là chất lượng mà

0
Trả lời7 tháng trước

wan40839

Nên dịch là phẩm chất

0
Trả lời5 tháng trước

phuong806414

Chính xác. "Phẩm chất" nghĩa là "tính chất tốt".

0
Trả lời5 tháng trước

phuong806414

A

0
Trả lời5 tháng trước

dat835104

vo toi co nhieu chat luong

0
Trả lời1 tháng trước