"Ilikesummerandfall."

Dịch:Tôi thích mùa hè và mùa thu.

2 năm trước

14 Nhận xét


NguynThGia901740

Fall là rơi mà Mùa thu là autumn

3 tháng trước

NgocHoHo

Fall là mùa thu à

1 năm trước

trang415856

Đúng rồi

9 tháng trước

tieuyen2k5

Êu

5 tháng trước

VanTuan_90

I like summer and autumn

2 năm trước

hungdoquang

• Tôi thích mùa hè và mùa thu.

2 năm trước

hungdoquang

Tôi thích mùa hè và mùa thu sao sai

2 năm trước

tina01234

Mình tưởng fall là rơi do. Nên mình nghĩ tại sao tôi thích mùa hè và rơi!!!

2 năm trước

Soufeel
Soufeel

fall (verb) là động từ "rơi", The fall là thì "fall" trong trường hợp này là danh từ nghĩa là "mùa thu" bạn ak.

1 năm trước

duyv235894

Fall = Autumn

6 tháng trước

tieuyen2k5

Chó

5 tháng trước

Minh713737

Thế quái nào lại nghe thành i like so much... :((

5 tháng trước

khue3

Cứ tôi cứ tưởng fall là rơi

5 tháng trước

DuongHa79125

autumn chứ?

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.