"Tôi luôn luôn làm bữa sáng cho những đứa con của tôi."

Dịch:I always make breakfast for my children.

2 năm trước

8 Nhận xét


B.X.An

Tại sao không được dùng : cook breakfast nhỉ ??

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Có lẽ bạn đã viết thiếu một từ nào đó trong bài làm của mình.

2 năm trước

songhyoyoon

có lẽ make không bằng cook trong trường hợp này. vd: make tea chứ k phải cook tea

2 năm trước

Livetolove4

Những đứa con thì phải thêm "s" chứ???

1 năm trước

ngothitouyen

children = kids (những đứa trẻ). child là số ít (1 đứa trẻ) bạn ạ bạn mắc trường hợp nào vậy

1 năm trước

Phuong502763

những đứa trẻ = childrens. Đáp án của Ad sai mà

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Children là trẻ em (danh từ chung), là những đứa trẻ. Child là danh từ số ít của children, nghĩa là đứa trẻ.

Imgur

Bạn có thể đọc lại ở link này để biết những nghĩa khác nhau của từ child - children: http://tratu.coviet.vn/hoc-tieng-anh/tu-dien/lac-viet/A-V/child.html

1 năm trước

LHuyHiu1

Tôi dùng "to" thay cho "for" khác j nhau vậy,bị sai

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.