1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "He wants to be alone."

"He wants to be alone."

Dịch:Anh ấy muốn ở một mình.

June 7, 2016

18 Nhận xét


OverHalf

To be là ở, alone là một mình, to be alone là ở một mình.


HongLongNg9

He wants to be alone


cuongphobac2005

mot minh thành một một


miki3991

Ông ta, cũng được mà


NguyenCam

"anh ta muốn ở một mình "có gì sai ?


khcHuy8

Anh ấy muốn trở nên cô đơn


thainguyen997499

nếu thế thì phải là ' he wants to be lonely ' nhé


MaiiNhi

Ứng dụng rất hay mà có vài chỗ bị lỗi


Tran421871

Cho e hỏi alone với lonely dùng khác nhau như thế nào ạ?


GiaLang3

Đâp ân này có thể thay alone bằng one'self. VD : We want to be ourselves.


thdarin

"Anh ta muốn được cô đơn" cũng được mà ad, đâu nhất thiết phải dịch "alone" là "một mình".


Vuvanquan67

anh ấy muốn làm một mình , sao lại sai


Vuvanquan67

anh ấy muốn làm một mình , sao lại sai


TruongChuong

tại sao lại có be trong câu ta


HongTa4

Vì sau want to là 1 động từ. Alone ko phải động từ


huy710488

Anh ấy muốn độc thân k đúng à


kothechapnhan

anh ấy muốn thất tình mà sai á???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????


NGUYENHAHUY

He want to be alone, He want to be alone, He want to be alone, He want to be alone

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.