"He wants to be alone."

Dịch:Anh ấy muốn ở một mình.

2 năm trước

14 Nhận xét


OverHalf
OverHalf

To be là ở, alone là một mình, to be alone là ở một mình.

2 năm trước

cuongphobac2005

mot minh thành một một

2 năm trước

thdarin

"Anh ta muốn được cô đơn" cũng được mà ad, đâu nhất thiết phải dịch "alone" là "một mình".

1 năm trước

HongLongNg9

He wants to be alone

8 tháng trước

miki3991

Ông ta, cũng được mà

6 tháng trước

NguyenCam

"anh ta muốn ở một mình "có gì sai ?

3 tháng trước

khcHuy8

Anh ấy muốn trở nên cô đơn

1 tháng trước

Vuvanquan67

anh ấy muốn làm một mình , sao lại sai

1 năm trước

Vuvanquan67

anh ấy muốn làm một mình , sao lại sai

1 năm trước

TruongChuong

tại sao lại có be trong câu ta

2 năm trước

HongTa4

Vì sau want to là 1 động từ. Alone ko phải động từ

1 năm trước

huy710488

Anh ấy muốn độc thân k đúng à

1 năm trước

kothechapnhan

anh ấy muốn thất tình mà sai á???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

1 năm trước

NGUYENHAHUY

He want to be alone, He want to be alone, He want to be alone, He want to be alone

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.