"She has a newspaper."

Dịch:Cô ấy có một tờ báo.

2 năm trước

55 Nhận xét


CaoPhuongnghi

has va have, khi nao thi them has va khi nao thi them have?

2 năm trước

ruaxinhxan

nếu sau từ he,she,it thì dùng has còn sau i,we,you,they thì là have

2 năm trước

CaoPhuongnghi

camon ruaxinhxan

1 năm trước

fDNU7Kyf

khó quá ,mình toàn dùng sách chép lại ,đến câu không biết lại dở ra xem

10 tháng trước

thieugiabaohan

khi she, he dùng has còn I, we và they dùng have đấy

1 năm trước

quyn177318

he/she/it/ dùng has they/we dùng have

7 tháng trước

hahNFX

Khi bạn sử dụng He, She, It thì dùng Has, còn I, You, We, They thì dùng Have

4 tháng trước

minhtramkp

có bạn nào giai nghĩa sang tiếng việt câu này được ko mà ko dùng google dich: I have a very smart boy

1 năm trước

thaohoang123

tôi có một cậu bé thông minh

1 năm trước

huynhthingocnhan

thaohoang123 phải là tôi có một cậu bé rất thông minh

1 năm trước

TranNuHoangNhi

khi co i you we they thi have . neu she he thi them has do caophuongnghi

2 năm trước

Trung.yh

nếu co ay

10 tháng trước

hoangbao2006

chán quá làm sai mất rồi

2 năm trước

khicondeptrai

sai thì cố lên nhé

2 năm trước

HongK6

Tôi ghi là mà vẫn sai : - Cô ấy có một cuốn báo

1 năm trước

ngcanh851067

newsper dịch: tờ báo

1 năm trước

PhuocSu

Helo ,good morning

9 tháng trước

nhn556450

cô bé có một tờ báo mà sai kìa

5 tháng trước

huongx5

has va have, khi nao thi them has va khi nao thi them have?

1 năm trước

HangPhamTh3

không thể dùng số à

1 tháng trước

Tam523017

N

1 tháng trước

Tam523017

Cau nay dung roi

1 tháng trước

Tam523017

Ngoi thu ba so it thi dung has neu so nhieu thi la have

1 tháng trước

MyIPmH

Đọc has vs have khác nhau ở đâu?

3 tuần trước

Trungnguye821420

I have two new paper.

5 ngày trước

dieuthao2911

Khi nào dùng have và has. Trong trường hợp này thì vì tại sao lại dùng has ạ?

2 năm trước

quachkhavy1510

vui thật

1 năm trước

hoangbao2006

He và She là ngôi thứ 3 số ít quy định dùng động từ to have là: has

2 năm trước

tranthihoadc

She dịch là chị ấy tại sao lại sai nhỉ? Bạn nào biết giúp mình với nhé.

2 năm trước

ngcanh851067

she dịch là cô ấy chứ không phải chị ấy

1 năm trước

baonguyen125459

quay lại học bài 1 và đọc chú thích dưới bài 1 đi bạn

2 năm trước

AIMIZAKE

mà sao các bạn toàn hỏi mấy câu lí thuyết lớp 3 thế ?

2 năm trước

hathibaongoc

Lớp 3 học tiếng Anh rồi ak bạn?

1 năm trước

minhduong79

quyển báo và tờ báo khác j nhau

2 năm trước

ngcanh851067

khác chứ

1 năm trước

tamvu95

sao lại ko dùng a được nhỉ

2 năm trước

tamvu95

sao lại ko dùng an được nhỉ

2 năm trước

hathibaongoc

Chỉ những danh từ đếm được số ít, có phát âm bắt đầu bằng nguyên âm a, i, u, e, o mới dùng an thui bạn, còn đây bắt đầu bằng phụ âm n mà bạn.

1 năm trước

LThMinhtrang0

has là quá khứ của have thì phải dịch là đã có chứ nhỉ?

2 năm trước

hathibaongoc

had mới là quá khứ của have chớ bạn?

1 năm trước

hongphuc2007

i am wrong

2 năm trước

xabongTayl

dễ ẹt

2 năm trước

lanhhuy0

tớ cũng gần đúng

2 năm trước

trntrunghi969426

tờ báo chứ nhỉ

1 năm trước

quachkhavy1510

điên hả

1 năm trước

TodyLe0102

hello mình là học viên mới học ahihi

11 tháng trước

thanhtrung915376

Cô Ấy có một Tờ báo.. S lại sai

5 tháng trước

PhamManhCng2007

newspaper nghe hơi khó tí .

1 năm trước

AnhThNguyn409096

trời ơi have với has không ai hiều cả

1 năm trước

kawaikitten

thi he she it them has con i you we they dung have . don gian ma ko biet ahihi :))

1 năm trước

kawaikitten

khi các ngôi he she it thi dung has con I you we they thi dung have :))

1 năm trước

PRINCESSOF706088

điên

1 năm trước

quachkhavy1510

dung kkhng

1 năm trước

NGCNG581522

cố ý hoặc cô ấy đều được chứ

2 năm trước

hathibaongoc

cố ý và cô ấy không đồng nghĩa bạn à

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.