Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Do not make so much noise."

Dịch:Đừng tạo ra quá nhiều tiếng ồn.

2 năm trước

22 Nhận xét


hunterx89

Đừng tạo ra tiếng ồn nhiều quá cũng không được à

1 năm trước

sandy344952

Uzz ! Sandy cũng trả lời mà sai đó

3 tháng trước

cuibapso2

Do not make noise so much, is it the same ad

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Không được bạn nha, much (thường đi chung với danh từ không đếm được) trong trường hợp này là một tính từ, noise là một danh từ (danh từ không đếm được). Theo nguyên tắc "Tính từ" phải đứng trước "Danh từ".

2 năm trước

HoangNguyen66

Cô giáo oi! Mình tập tạ mỗi ngày ,mà mình không biết ở trong phần đó có từ vựng mới hay là những câu cũ từ cũ lặp lại vậy? Cám ơn cô nhiều nhiều!

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Thường là những từ vựng và những dạng câu đã học, bạn nha

2 năm trước

xuanhienchess

tiếng ồn thay bằng tiếng động có được ko nhỉ

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Tiếng ồn thì âm thanh phát ra sẽ lớn, và dài, gây sự chú ý của mọi người hơn là tiếng động nha bạn. Tiếng động có thể rất nhỏ, phải chú ý mới nghe thấy. Vậy nên không thay thế cho nhau được nha bạn.

1 năm trước

phamky1612

cô giáo, mình học xong cây này thì tiếp theo mình nên học như thế nào

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Mình đã trả lời cho bạn trên trang cá nhân của bạn rồi nhé! Bạn click chuột vào mục Hoạt động để đọc câu trả lời của mình nhé! Chúc bạn học tốt!

1 năm trước

sandy344952

Marakata quá giỏi

3 tháng trước

linhdaicacute

đừng tạo quá nhiều quá tiếng ồn và không tạo quá nhiều quá tiếng ồn, khác gì nhau về ngữ nghĩa AD??????giải đáp hộ t cái

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Hai câu "Đừng tạo quá nhiều tiếng ồn.""Không tạo quá nhiều tiếng ồn." không đồng nghĩa.

  • "Đừng tạo quá nhiều tiếng ồn." được coi là một câu và nó thuộc loại câu cầu khiến, được dùng để yêu cầu một ai đó.

  • "Không tạo quá nhiều tiếng ồn." chỉ là một cụm tính từ, dùng để mô tả tính chất của một vật/con vật nào đó.

1 năm trước

linhdaicacute

thanks

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

You're welcome!

1 năm trước

quangvinharc

dung lam on nua? không đúng?

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

"Đừng làm ồn nữa." sẽ là "Don't make noise.", nha bạn.

1 năm trước

phuonglh27

Đừng tạo ra tiếng ồn quá nhiều

1 năm trước

thiennnghii

Đừng tạo ra nhiều tiếng ồn quá được không ạ

10 tháng trước

VyNguyen101084

Làm hay tạo thì đồng nghĩa. Tiếng Việt thì phong phú nên không nên buộc phải theo 1 chuẩn nhất định. Chỉ cần đáp đúng ý là được.

9 tháng trước

BinhDang2018

mình dịch là : đừng tạo nhiều tiếng ồn quá. thấy cũng đúng và nhanh gon, dễ hiểu

1 tháng trước

BinhDang2018

làm sao để trờ thành MOD. mình muốn giúp các bạn học tiếng anh bằng lịch sử VN

1 tháng trước