Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi nghiên cứu một số ví dụ."

Dịch:We study some examples.

2 năm trước

4 Nhận xét


QNmai
QNmai

Vui lòng kiểm tra lại đáp án. Chỉ có learn mà không có study

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Dạ, cả hai từ "study""learn" là cùng nghĩa với nhau. Cả hai đều mang nghĩa là "học" hoặc là "nghiên cứu" ạ.

2 năm trước

QNmai
QNmai

Cảm ơn bạn! Nhưng đáp án không trùng với đề bài thì hơi kỳ kỳ ;)

2 năm trước

DominiqueQ9
DominiqueQ9

Learn : học

11 tháng trước