Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"May is a month."

Dịch:Tháng Năm là một tháng.

0
2 năm trước

6 Nhận xét


PhngNguyn346128

câu này tối nghĩa quá

1
Trả lời2 năm trước

HoaUn

"tháng 5 là 1 tháng" thì sai, trong khi đáp án "tháng 5 là một tháng". Khó hiểu???

0
Trả lời2 năm trước

minhthu2008

vậy sao? theo mình thì tháng năm là một tháng thì tốt hơn

0
Trả lời2 năm trước

Kiara17062003

tháng năm thì đúng là một tháng chứ còn j nữa ad. câu này tối nghĩa quá. với lại trong tiếng việt mình ít nói nữa

0
Trả lời2 năm trước

phamngoctuanminh

câu này giống monday is a day

0
Trả lời1 năm trước

QuangThoi3

xàm nhĩ?tháng năm là một tháng chữ không lẽ là một ngày???

0
Trả lời10 tháng trước