1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Bà ấy đã thua cử bởi một phi…

"Bà ấy đã thua cử bởi một phiếu."

Dịch:She lost the election by one vote.

June 20, 2016

17 Nhận xét


HuynhNguye831585

Ghi a vote cham one vote. Ghi one vote lai cham ca hai a vote va one vote la sao?


NguyetTran265038

Bà ấy đã thất cử bởi một lá phiếu. Hoặc , Bà ấy đã thua cuộc bầu cử bởi một lá phiếu. (Duo. dịch không chính xác)


GiaLang3

Đáp án "She HAD lost the election by A vote" vẫn đúng trong trường hợp này.


TranThiNgo334613

Tại sao câu này lại sai?


binhbet1

Tai sao cau nay minh chon dung ma van bao sai? Minh ko qua duoc cau nay.


Duong179

2 đáp án mà bạn


Epinerose

Câu tiếng Việt mình thấy chưa thuần Việt lắm.


VatChuoi

she is với she's như thế nào mà lại sai


Luyentam

Bạn diepphuthuan và bạn NguyenTanBuu cùng các bạn có thể giải thích dùm tôi sự khác nhau giữa A VOTE và ONE VOTE.; và trường hợp nào dùng A, khi nào dùng ONE. Xin cám ơn


PhongQuocDinh

I think, a vote and one vote is the same meaning. Both are correct.


NGUYENHAHUY

She lost the election by a vote, she lost the election by one vote, she lost the election by one vote, she lost the election by a vote


Min_Jelly

Bị gì vậy. Bộ chép copy cho thuộc à


Nghiaaminh

a vote means one vote?


snbq4v

Khi nói câu này thì lá phiếu đó đã xác định là phiếu nào nên k dùng mạo từ "a" đc nhé.


GiaLang3

Bạn snbq4v giải thích giúp câu này "Tôi ăn một quả táo đỏ" (I eat a red apple) : "một+ quả táo+ màu đỏ" là xác định đó bạn ?


VatChuoi

đáp án như lồn

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.